Hà Nội: Giải cứu hai người mắc kẹt trong thang máy tòa nhà Hei Tower

Google News

(Kiến Thức) - Hai nạn nhân đang di chuyển để lên tầng 26 nhưng bất ngờ mắc kẹt trong thang máy tòa nhà Hei Tower, cả hai bị thương và phải đi cấp cứu.

Sáng 20/8, Đại tá Vũ Minh Phương - Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) - xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai người bị thương sau khi mắc kẹt trong thang máy tòa nhà Hei Tower.
Trước đó, theo camera giám sát ghi lại, vụ việc xảy ra khoảng 21h30 ngày 19/8, tại tòa nhà Hei Tower trên đường Ngụy Như Kon Tum (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Ha Noi: Giai cuu hai nguoi mac ket trong thang may toa nha Hei Tower
 Hai nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà Hei Tower.
Hai nạn nhân được xác định là một nam, một nữ. Thời điểm trên, họ đi thang máy chở hàng để lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Tuy nhiên khi thang máy đi đến tầng 24, 25 thì bị mắc kẹt. Đến 21h30, người dân mới đưa được hai nạn nhân ra ngoài đi bệnh viện cấp cứu. “Qua quan sát người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh”, anh N. - một người dân kể lại.
Ha Noi: Giai cuu hai nguoi mac ket trong thang may toa nha Hei Tower-Hinh-2
 Người dân giải cứu các nạn nhân ra ngoài và nhanh chóng đưa họ đi bệnh viện cấp cứu.
Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa thang máy xảy ra sự việc, báo cáo Công an quận Thanh Xuân.
Đại tá Vũ Minh Phương - Trưởng Công an quận Thanh Xuân – cho biết thêm: “Sáng nay, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân mắc thang máy bị kẹt”.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)