Gã trai trẻ dùng thân “gán” cho người tình để lừa đảo

Google News

Khi đã chọn tủ lạnh và đồng hồ, Ân bảo chở về trước Không thấy Ân quay lại lúc này chị C. mới mới vỡ lẽ mình bị người tình lừa đảo.

Chiều 19/12, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố Cao Văn Ân (SN 1983) trú xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai về hành vi trộm cắp tài sản và lừa đảo.
Trước đó, trong một lần tình cờ quen biết chị Hồ Thị C. (SN 1975) trú thị xã Hoàng Mai, Ân đã chủ động liên lạc nhiều lần để làm quen. Sau nhiều lần nói chuyện và gặp mặt, hai bên đã nảy sinh tình cảm.
Mặc dù không có bề ngoài ưa nhìn nhưng bù lại Ân khéo ăn nói, có kinh nghiệm “tình trường” nên dễ dàng chiếm được lòng tin của chị C. Vì thế chị C. đã bị “gục ngã”, thậm chí còn sống chung như vợ chồng mặc dù chưa hề biết thông tin về gốc tích hay quá khứ gì về Ân.
Ga trai tre dung than “gan” cho nguoi tinh de lua dao
Đối tượng Cao Văn Ân tại cơ quan công an. 
Khi thấy người tình đã tin tưởng hoàn toàn vào mình, Ân dỗ ngọt chị C. đi mua sắm đồ dùng trong nhà để ở với nhau lâu dài.
Sau đó, Ân chở người tình đến cửa hàng điện máy Hoài Hấn ở phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai để mua một chiếc tủ lạnh (trị giá 5,5 triệu đồng) và một chiếc đồng hồ treo tường (470.000 đồng).
Ân nói với chị C. ở lại cửa hàng đứng chờ, để Ân chở hàng về trước rồi sẽ ra trả tiền và đón chị về sau. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy quay lại, gọi điện thì tắt máy, lúc này chị C. mới mới vỡ lẽ mình bị người tình lừa đảo nên trình báo với cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an thị xã Hoàng Mai nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 11/12, lực lượng Công an đã bắt giữ Cao Văn Ân tại nhà riêng.
Khám xét tại nhà, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 xe máy, 1 tủ lạnh, 1 máy lọc nước Nano, 3 điện thoại di động, 1,6 triệu đồng tiền mặt và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ án.
Tại cơ quan điều tra, Ân đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Ngoài ra, Ân cũng khai nhận, vào ngày 4/12, Ân đến nhà chị Phạm Thị H. (SN 1984) trú tại khối Yên Trung, Phường Quỳnh Dị, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để chơi. Trong lúc mải nói chuyện, Ân đã lân la đến bàn uống nước của nhà chị H. và lấy đi 1 chiếc điện thoại iPhone 4s.
Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện vụ án lừa đảo, trộm cắp tài sản để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Anh Ngọc – Ngọc Tấn/Người Đưa Tin

Bình luận(0)