Được kiều nữ lả lơi qua zalo, quý ông “ham tình” lãnh án tử

Google News

Khi đó, anh tá hỏa vì bị dương tính với HIV. Anh vội vàng gọi điện cho Ph thì cô gái đã thay số không thể liên lạc được.

Khi cầm tờ xét nghiệp trên tay anh B.V.T (48 tuổi, Trần Đăng Ninh) không khỏi xót xa. Anh ôm mặt khóc nức nở, chẳng ngờ chỉ vì một lần vui vẻ bên người tình bé nhỏ mà anh lại lãnh hậu quả đau đớn như thế.
Anh T vốn là người đàn ông mẫu mực. Từ ngày kết hôn tới nay đã 20 năm, anh chưa hề có một điều tiếng gì. Vợ anh vẫn luôn tự hào về chồng mình “Anh ấy thương vợ lắm. Nói chuyện chồng mình gái gú còn lâu nhé! Lão ấy chỉ biết yêu bóng đá thôi”.
Anh T cũng chia sẻ: "Với tôi vợ con mình là quan trọng nhất, tôi chưa bao giờ có ý định phản bội vợ. Nhưng chẳng ngờ, một người sống nguyên tắc như tôi có ngày lại sa ngã như thế. Tôi cảm thấy vô cùng hổ thẹn, đôi khi chán ghét mình vô cùng".
Quả thực anh T rất ghét những gã đàn ông bồ bịch, lăng nhăng. Lúc trước nhắc tới họ, anh chỉ biết lắc đầu, bĩu môi chào thua. Bởi thế, ai cũng gọi anh là mẫu đàn ông lý tưởng của không ít chị em trong cơ quan.
Nhưng rồi, hình tượng ấy bỗng dưng sụp đổ sau khi có một cô gái lạ tên Ph làm quen với anh qua Zalo. Mới đầu, cô ta xưng là em chị H (chị cùng phòng anh) làm quen. Sau đó, tối nào cô ta cũng nhắn tin hỏi anh nghiệp vụ. Anh nghĩ Ph là em của người quen nên vui vẻ nói chuyện.
Anh T tâm sự: "Tính tôi vốn cả nể, cứ nghĩ là người quen của một chị trong phòng nên tôi khá thoải mái khi nói chuyện với Ph. Tôi càng tin tưởng hơn khi cô ấy chỉ hỏi tôi những việc liên quan tới công việc của mình. Với cả, nghe cô ấy nói cô ấy còn trẻ chưa có kinh nghiệm muốn học hỏi tôi càng quý hơn".
Trong một lần đi công tác xa về, anh vội vàng mang qùa qua địa chỉ hẹn trước đưa cho Ph. Lần đầu tiên gặp mặt, anh không khỏi choáng ngợp vì Ph quá xinh đẹp, lộng lẫy. Sau hôm đó, biết T thích mình nên Ph ngỏ ý lả lơi đi cà phê tâm sự.
Duoc kieu nu la loi qua zalo, quy ong “ham tinh” lanh an tu
Lần đầu tiên gặp mặt, anh không khỏi choáng ngợp vì Ph quá xinh đẹp, lộng lẫy (Ảnh minh họa). 
Từ một người chồng mẫu mực, anh dần có những bí mật riêng. Anh thường trốn vợ vào phòng làm việc để tâm sự, trò chuyện qua zalo với cô gái suốt đêm. Thậm chí Ph còn gửi cho anh những hình ảnh gợi cảm, khiến anh say như điếu đổ.
Chẳng lâu sau đó, hai người rủ nhau vào khách sạn vui vẻ. Cô cũng không quên vòi vĩnh anh một khoản tiền để chi tiêu.
"Với một gã đàn ông chưa nói chuyện thân mật với ai ngoài vợ mình, tôi đã rất tò mò. Tôi cứ nghĩ coi như một trải nghiệm nho nhỏ. Tôi cũng đinh ninh sẽ sớm kết thúc mối tình tội lỗi này. Nhưng càng cố tôi càng không dứt ra được"- Anh T ân hận.
Sau vài lần, anh có ý hỏi cô bạn cùng phòng về gia cảnh của Ph, mới hay cô ấy chẳng có người em nào cả. Nhìn hình, cô ấy càng khẳng định không quen. Cô đồng nghiệp cũng khuyên anh trên tránh xa những cô gái tự chủ động làm quen trên mạng. Cô ấy đề cập, có không ít trường hợp những quý ông bị lừa qua mạng, khi gặp những cô gái tự giới thiệu là người quen của anh A, chị B cùng cơ quan mình.
Khi anh gọi điện hỏi Ph, cô ta cũng đã kịp thời tắt máy và biến mất cùng với số tiền 2 triệu đồng anh đưa cho cô ấy hôm trước. Có lẽ, chuyện sẽ là một bí mật nếu như cách đây 1 tuần không xảy ra chuyện động trời.
Chẳng là tới kỳ khám sức khỏe 6 tháng của cơ quan, nhân tiện anh có nguy cơ bị tiểu đường nên làm xét nghiệm máu. Khi đó, anh tá hỏa vì bị dương tính với HIV. Anh vội vàng gọi điện cho Ph thì cô gái đã thay số không thể liên lạc được.
Hiện tại, anh vô cùng khổ sở. Cũng may, vợ chồng anh luôn quan hệ tình dục an toàn bằng bao cao su nên vợ anh không bị lây nhiễm từ chồng. Từ ngày biết anh bị bệnh, vợ anh dù buồn thất vọng nhưng đã chấp nhận tha thứ để động viên anh điều trị.
Anh thương vợ mình rất nhiều, lúc này đây anh mới nhận ra lầm lỡ của mình. Nhưng anh sợ mình chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa. Hiện tại, do sang chấn tâm lý, nên sức khỏe của anh đã giảm sút đi rất nhiều. Anh cứ phân vân mình bị bệnh thế này chỉ khổ cho vợ con, anh một phần cũng muốn ly hôn để giải thoát cho cô ấy. Giờ anh rất hoang mang.
Trao đổi về câu chuyện của anh T, bác sĩ Nguyễn Duy Thế (Hội viên hội gan mật TP.HCM), người có 24 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, trong đó có 15 năm điều trị cho bệnh nhân HIV, AIDS cho hay, người nhiễm HIV hoàn toàn có khả năng sống khỏe mạnh bình thường trên 30 năm.
Anh T cũng không nên hoảng loạn bởi chỉ cần tuân thủ một số nguyên tắc trong ăn uống cũng như trong sinh hoạt thì sẽ đảm bảo an toàn được cho người thân của mình. Một người bị nhiễm HIV có thể làm lây HIV cho người thân qua việc dùng chung bàn chải đánh răng, dùng chung dao cạo râu, quan hệ tình dục không an toàn và tiêm chính không an toàn.
Vì thế, họ cần phải tuân thủ: Nên ăn uống điều độ càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, anh nên tham gia tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, không nên suy nghĩ quá nhiều về những chuyện đã qua.
Nếu cảm thấy còn đủ sức để làm việc, anh T vẫn nên tham gia công việc bình thường. Với vợ, anh cũng nên nói chuyện để cô ấy thấu hiểu, bỏ qua những lỗi lầm của anh. Cả hai vẫn có thể quan hệ tình dục an toàn bằng cách dùng bao cao su.
Anh T cũng nên thăm khám sức khỏe thường xuyên, nên nghe theo lời khuyên của bác sỹ, thầy thuốc để phòng những bệnh nhiễm trùng cơ hội. Thực hiện vệ sinh cá nhân như đánh răng rửa mặt hàng ngày, nên tắm rửa thay quần áo điều độ. Không nên uống rượu, hút thuốc. Càng không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
Khi hỏi bác sĩ, nếu vợ hoặc chồng bị nhiễm HIV, người kia có cần cách ly không? Bác sĩ Thế cho hay, việc này không nên và không cần thiết. Bởi lẽ, vợ chồng vẫn sống chung vì đạo lý làm người và tình nghĩa trăm năm và để duy trì cuộc sống bình thường trong gia đình của người bị nhiễm.
Chỉ cần lưu ý khi quan hệ tình dục vợ chồng phải dùng bao cao su. Trong trường hợp, người vợ bị nhiễm HIV vẫn có thể có con vì nếu được ARV sớm tỷ lệ lây nhiễm sang con < 2%.
Khi cần thiết phải uống thuốc phòng ngừa lây nhiễm, đặc biệt khi xảy ra các trường hợp phơi nhiễm như: dính máu, quan hệ tình dục không an toàn ...
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)