Đưa con đến trường, “tranh thủ” hiếp dâm bạn con

Google News

Liên tục gở trò đồi bại với học sinh lớp 1, Tạ Thanh Trung (thị xã Đồng Xoài) bị bắt tạm giam, khởi tố về tội “dâm ô trẻ em”. 

Sáng 21/11, Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Tạ Thanh Trung (36 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, nghề nghiệp tài xế) về tội “dâm ô trẻ em” theo Điều 116 Bộ luật Hình sự.
Dua con den truong,
Đối tượng Tạ Thành Trung đã dâm ô với học sinh lớp 1 ngay tại phòng học. 
Thông tin ban đầu được biết, Trung có con nhỏ đang theo học tại Trường tiểu học Tân Bình (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài).
Vào mỗi buổi sáng, Trung đưa con đến trường, thấy em N.T.H là học sinh lớp 1 học cùng trường với con mình được bà ngoại đưa đi học sớm ngồi một mình nên Trung nảy sinh ý định dâm ô với em H.
Lúc này, đợi bà ngoại H đi về, Trung từ từ tiếp cận dụ dỗ em H vào phòng học vắng. Khi chỉ có mình Trung với H, Trung đã giở trò đồi bại với em H.
Sau lần đó, nghĩ việc này quá “dễ ăn” nên Trung đã nhiều lần giở trò dâm ô với em H ngay tại phòng học. Vì bị Trung ép buộc, sợ quá nên H về nhà kể sự việc cho cha mẹ nghe nhưng không ai tin vì nghĩ con còn quá nhỏ.
Đến ngày 4/11, em H quá sợ hãi nên đã khóc lóc đòi cha mẹ đưa đi học. Thấy con khóc nức nở, ông B (cha em H) nghi ngờ nên đã chở con đến trường sớm rồi đứng nấp theo dõi.
Khi phát hiện, ông B đã ập vào phòng nơi con mình học và giật mình khi thấy "z" Tạ Thanh Trung đang giở trò đồi bại với đứa con bé bỏng.
Ngay sau đó, ông B bình tĩnh giữ tên "yêu râu xanh" lại rồi gọi điện trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, Trung thừa nhận hành vi phạm tội của mình vì đã nhiều lần có hành vi đồi bại với em H.
Sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa em H đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước giám định thương tích.
Từ lời khai và kết quả điều tra ban đầu, ngày 9/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với kẻ dâm ô với học sinh lớp 1 Tạ Thành Trung.
Theo VTC News

Bình luận(0)