Cụ ông 86 tuổi bị tố xâm hại tình dục bé gái

Google News

Phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Ninh đang làm rõ tố cáo của gia đình Đ.T.N, SN 2002, bị ông lão 86 tuổi xâm hại tình dục.

Ngày 15/7, nguồn tin từ xã Quảng Chính, Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, Phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành làm rõ tố cáo của gia đình cháu Đ.T.N, SN 2002, trú tại thôn 8 xã Quảng Chính bị ông lão 86 tuổi (trú cùng xã) dụ dỗ và xâm hại tình dục.
Hiện, cháu N đã bỏ đi khỏi nhà từ ngày 14/7 và gia đình không thể liên lạc được.
Cu ong 86 tuoi bi to xam hai tinh duc be gai
Ảnh minh hoạ.  
Sự việc được bắt đầu khi ngày 10/7, chị Đ.T.T là mẹ cháu N phát hiện cháu có gọi điện với đàn ông lạ bằng điện thoại di động dù trước đó gia đình không hề mua, hay tạo điều kiện để cháu bé có điện thoại di động sử dụng. Sau nhiều lần truy hỏi, cháu N cho biết điện thoại là của một cụ ông ở gần nhà cho sau khi dụ dỗ cháu làm chuyện người lớn…
Ngày 15/7, tại nhà riêng thôn 8, xã Quảng Chính, anh Đ.N.H là bố cháu bé cho biết đang rối bời vì sự mất tích của con gái. Cộng thêm nghi án đau lòng khiến gia đình vô cùng hoang mang. Chỉ mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ nghi án con gái mình bị xâm hại tình dục để trả lại công bằng cho cháu bé.
Anh H, bố cháu N cho biết, ngay sau khi gửi tố cáo tới công an huyện Hải Hà, công an tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra. Trước đó, cơ quan công an đã đưa cháu N đi giám định khẳng định cháu N bị tổn thương và có dấu hiệu bị xâm hại ở cơ quan sinh dục
Theo Thành Duy/TPO

Bình luận(0)