Đi tách khẩu, bị phát hiện chuyện giao cấu với trẻ em

Google News

Khi Nam làm thủ tục tách khẩu, cơ quan chức năng địa phương đã phát hiện chuyện Nam giao cấu với trẻ em khi em này mới 14 tuổi.

Ngày 23/6, Công an huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đơn vị này mới tiếp nhận hồ sơ một vụ giao cấu với trẻ em từ công an huyện Cần Giờ, TP HCM.
Cụ thể, năm 2011, anh Nam (31 tuổi, huyện Cần Giờ, TP HCM) đi làm thuê tại xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Trong quá trình ở trọ tại đây để làm việc, anh Nam quen và yêu Mai (14 tuổi, ngụ tại địa phương).
Di tach khau bi phat hien chuyen giao cau voi tre em
Ảnh minh họa. 
Thấy đôi trẻ thương yêu nhau, hai bên gia đình cho Nam và Mai sống chung như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2012, Mai sinh con đầu lòng. Đầu tháng 5/2016, Nam về huyện Cần Giờ để làm thủ tục tách khẩu.
Lúc này cơ quan chức năng địa phương phát hiện chuyện Nam “yêu” Mai khi em này mới 14 tuổi. Do vậy công an huyện Cần Giờ đã lập hồ sơ xử lý Nam về hành vi giao cấu với trẻ em.
Do địa điểm “yêu” xảy ra ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nên công an huyện Cần Giờ đã chuyển hồ sơ để nơi này tiếp tục điều tra, xử lý.
* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
theo Pháp Luật TPHCM

Bình luận(0)