Đánh bạn ngã gục rồi tưới dầu hoả đốt xác ở Sài Gòn

Google News

Bảo lấy điện thoại của bạn gọi vào số 113 để quấy phá khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Bảo đánh bạn rồi tưới dầu hoả đốt xác.

Ngày 18/5, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 20 năm tù đối với bị cáo Vắn Cóng Bảo (23 tuổi, quê Đồng Nai) về tội Giết người bởi hành vi đánh bạn rồi tưới dầu hỏa đốt xác.
Theo cáo trạng, Bảo và anh Trương Bá Lộc làm công nhân tại một công ty ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Sáng 19/6/2015, Bảo lấy điện thoại của anh Lộc nhiều lần gọi đến số của cảnh sát 113 để quấy phá.
Danh ban nga guc roi tuoi dau hoa dot xac o Sai Gon
Bị cáo tại phiên toà. Ảnh: H.Đông. 
Biết chuyện, anh Lộc và Bảo xảy ra cự cãi rồi dẫn đến đánh nhau. Sau đó thanh niên này dùng một cây gậy kim loại bất ngờ từ phía sau đánh vào đầu, vai khiến anh Lộc gục ngã tại chỗ. Thay vì đưa đi cấp cứu, Bảo lôi anh Lộc vào nhà bếp rồi dùng dầu hỏa tưới lên để đốt dù nạn nhân chưa chết.
Sau khi giết bạn đốt xác, Bảo bỏ trốn ra Hà Nội, còn anh Lộc tử vong sau đó. Đến ngày 21/6/2015, Vắn Cóng Bảo đến Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đầu thú.
Bảo sau khi có nhiều dấu hiệu bất thường đã được đưa đi giám định thần kinh. Kết quả pháp y xác định, khi giết bạn một cách dã man bị can có hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.
Theo Zing News

Bình luận(0)