Hà Nội: Khởi tố “nữ quái” đi xế hộp vẫn trộm cắp

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 18/5, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với “nữ quái” đi ô tô vẫn trộm cắp đồ của khách.

Liên quan đến vụ "nữ quái" đi ô tô vẫn trộm cắp tài sản, sáng nay, công an quận Ba Đình đã chính thức khởi tố đối tượng này.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 11/5, Trần Diệu Hương (32 tuổi, trú tại phường Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội) đi xe SH vào một cửa hàng may mặc trên đường Khâm Thiên (Đống Đa – Hà Nội). Khi bước chân vào cửa hàng, Hương vào ngồi thẳng xuống ghế trong khi khách những khách hàng khác đang đứng đo áo dài tại cửa hàng này. Thấy túi đựng đồ của khách để ở hàng ghế bên cạnh, đối tượng này đã thò tay để lấy cắp tài sản thì bị phát hiện và đưa về trụ sở Công an phường Thổ Quan.

Khám xét ngay tại chỗ, Công an phường Thổ Quan phát hiện trong túi của Hương có nhiều điện thoại, 10 triệu đồng cùng với giấy tờ mang tên người khác.

Ha Noi: Khoi to “nu quai” di xe hop van van trom cap
 Nhìn vẻ trí thức bề ngoài của "nữa quái" không ai ngờ lại là một kẻ chuyên trộm đồ.

Tại Cơ quan Công an, Hương khai nhận, trong ngày 11/5 đã gây ra hai vụ trộm khác ở địa bàn phường Thành Công và phường Điện Biên. Số tiền và tang vật trên do Hương lấy cắp được.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người đã nhận ra nữ quái này từng thực hiện hành vi trộm cắp ở nhiều khu vực khác nhau. Trước đó không lâu, nữ quái này cũng bị bắt tại trận khi đang lấy trộm tiền của một Shop quần áo ở chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm – Hà Nội).

Tìm về nơi Hương đang sinh sống, tổ trưởng tổ dân phố cho biết, hiện tại Hương đã ly dị chồng và đang ở cùng bố mẹ đẻ và nuôi 2 con nhỏ. Cũng theo vị tổ trưởng tổ dân phố này cho biết, sau khi ly hôn chồng, Hương được chia cho 1 chiếc xe ôtô và hàng ngày mọi người vẫn thấy cô đi về bằng chiếc xe đó. Nhưng không biết cô làm nghề gì. Chỉ khi đọc được trên các trang báo mới biết thị là kẻ ăn cắp.

Giang Vương

Bình luận(0)