Đắk Lắk: Học sinh lớp 10 đâm bạn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi vào can ngăn 2 người bạn cùng lớp đánh nhau, vì bị bạn đánh ngược lại nên Nguyễn Hữu Toàn học sinh lớp 10 đâm bạn tử vong.

Vụ việc học sinh lớp 10 đâm bạn tử vong xảy ra vào chiều ngày 1/2 tại xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh  Đắk Lắk. 
Dak Lak: Hoc sinh lop 10 dam ban tu vong
 Đối tượng Nguyễn Hữu Toàn tại cơ quan công an.
Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 2/2, ông Nguyễn Thanh Trúc – Phó phó trưởng Công an xã Cuôr Đăng thông tin: Đối tượng Nguyễn Hữu Toàn học sinh lớp 10A3 trường THPT Nguyễn Trãi đã có mâu thuẫn từ trước với Đặng Phương Nam (học cùng lớp). Trong lớp Nam thường xuyên hăm dọa và bắt nạt Toàn, luôn muốn thể hiện là đàn anh đàn chị. Do đó, mỗi lúc đi học Toàn đều thủ sẵn một con dao thái lan trong túi sách để phòng thân. 
Khoảng 17h ngày 1/2, trên đường đi học về qua ngã 3 Cuôr Đăng, thấy Đặng Phương Nam đang đánh nhau với một người bạn cùng lớp nên Toàn đã vào can ngăn. Trong lúc can ngăn, Nguyễn Hữu Toàn đã bị Đặng Phương Nam đấm 2 phát vào mặt và dùng cặp sách đập vào đầu. Không kiềm chế được cộng với mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Hữu Toàn đã rút con dao thái lan từ trong túi đâm vào lưng Đặng Phương Nam một nhát. Nhát dao chí mạng đã làm Đặng Phương Nam tử vong trên đường đi cấp cứu. Nguyễn Hữu Toàn đã bị Cơ quan công an bắt ngay sau đó.
Vụ việc đang được phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.
Duy Anh

Bình luận(0)