Thả cá tiễn ông Táo, bàng hoàng phát hiện thi thể nam sinh

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang thả cá chép xuống kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè cúng tiễn ông Táo, một người dân rụng rời khi phát hiện thi thể nam sinh nổi lềnh bềnh.

Chiều 1/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 3, TP HCM đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của em Đỗ Quang U. (đang là học sinh lớp 12 một trường THPT trên địa bàn quận 3) có nhiều dấu vết bất thường được phát hiện trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè.
Trước đó sáng sớm cùng ngày, một người phụ nữ sống trên đường Trường Sa (đoạn qua địa bàn phường 13, quận 3) sau khi cúng theo truyền thống đưa Táo quân về trời (23 tháng Chạp), rồi ra ven kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè thả cá chép.
Khi đang thả cá, người phụ nữ nói trên rụng rời tay chân khi phát hiện một thi thể nam sinh đang trôi dạt dưới kênh. Vụ việc thu hút rất đông người hiếu kỳ và thông tin được báo về nhà chức trách địa phương.
Tha ca tien ong Tao, bang hoang phat hien thi the nam sinh
Rất đông người hiếu kỳ vây kín 2 bờ kênh theo dõi vụ việc. 
Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ trong tình trạng trương phình, mặc quần sọc, áo thun và đặc biệt trên người có dấu hiệu bị tác động ngoại lực. Người thân của nạn nhân sau đó cũng có mặt nhận dạng và xác định danh tính con em của mình là Đỗ Quang U. đang học lớp 12.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)