Container hất văng bánh Toyota Vios trên Quốc lộ 5

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc xe con bị một xe container đi cùng chiều đâm trực diện vào phần đuôi xe, bắn lên dải phân cách, bánh sau của xe rụng rời.

Vụ tại nạn hy hữu trên xảy ra trên tuyến Quốc lộ 5, đoạn chạy qua địa phận xã Phú Thụy (huyện Gia Lâm, Hà Nội). 
 Hiện trường vụ tai nạn.
Cụ thể sự việc, vào khoảng 12h15 tại địa điểm nói trên, chiếc xe container mang BKS 29C – 053.76 lưu thông hướng Hà Nội – Hải Phòng đã đâm trực diện vào chiếc xe ô tô hiệu Vios mang BKS 89A – 295.27 lưu thông cùng chiều. Cú đâm khá mạng khiến cho chiếc Vios xoay một vòng và lao lên dải phân cách. Tại hiện trường, chiếc xe Vios biến dạng phần đầu, bánh sau của xe rụng rời. Hàng chúc mét dải phân cách bị hư hại.
 Chiếc xe con bay lên dải phân cách...
 ... và hư hỏng nặng.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tôi đang ngồi uống nước đối diện nơi hai xe đâm nhau thì nghe một tiếng rầm, quay ra thì thấy xe container húc một chiếc xe con bay lên dải phân cách. Khi tôi chạy ra thì thấy lái xe lóp ngóp bò ra khỏi xe”. 
 Đường 5 bị tắc nghẽn do vụ tai nạn trên.
Vụ va chạm trên đã khiến cho đoạn đường 5 ách tắc cục bộ. Các lực lượng chức năng, CSGT đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Hải Ninh

Bình luận(0)