Siêu trộm TP HCM khoắng 7 xe máy 1 lúc trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lấy được 7 xe máy ra ngoài, kẻ trộm còn quay lại gài cánh cửa cổng giống như ban đầu, ổ khóa cũng được móc lại cẩn thận.

Thông tin cho hay, rạng sáng 2/10, tại căn nhà số 294/42 – 44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM xảy ra vụ trộm đột nhập vào nhà cuỗm mất 7 chiếc xe máy.

 Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm táo tợn vào rạng sáng 2/10.

7 chiếc xe máy bị mất trộm gồm: 5 chiếc xe hiệu Wave(2 chiếc biển số Bình Phước, 3 chiếc biển số An Giang), 1 xe Yamaha Sirius biển số Lâm Đồng và 1 chiếc xe tay ga hiệu honda LEAD biển số TP.HCM.

 Danh sách những người bị trộm đột nhập nhà lấy xe máy.

Qua quan sát, căn nhà nơi kẻ trộm đột nhập khá khang trang, phần cửa được khóa hai lớp rất cẩn thận. Căn nhà này đang cho 13 người thuê để ở. Đa số những người này đều là sinh viên, mỗi người đều có chìa khóa cổng riêng để ra vào. Toàn bộ xe máy của những người thuê trọ tại đây đều được để ở dưới tầng trệt.

Nhiều người cho biết, thời điểm trước khi vụ trộm xảy ra, họ thấy có 2 nam thanh niên lảng vảng trước nhà. Nghĩ là người ở trong khu này nên họ không để ý.

 Khu vực tầng trệt, nơi để xe máy của những người thuê trọ.

Tại hiện trường, công an thu được 2 đoản dùng để phá khóa xe bị rớt lại. Có 2 chiếc xe máy bị bẻ khóa nhưng không thể đưa ra ngoài được nên bọn trộm đành bỏ lại.  Điều khiến mọi người ngạc nhiên là kẻ trộm sau khi lấy được 7 chiếc xe máy ra ngoài, bọn chúng còn quay lại gài cánh cửa cổng giống như ban đầu, ổ khóa cũng được chúng móc lại cẩn thận.

Sau khi nhận được trình báo, công an phường 21 đã xuống hiện trường lập biên bản, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời khoanh vùng các đối tượng có nghi vấn.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang nỗ lực truy tìm kẻ gây ra vụ trộm táo tợn này.

Thiên Dũng

Bình luận(0)