Bí mật căn hầm của nhóm bán dâm vừa bị triệt phá

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm bán dâm này đã đào cửa hầm bí mật thông với phòng bên cạnh để lấy cắp tài sản khách tới mua dâm.

Ngày 14/3, cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp, TP HCM đang tạm giữ hình sự Đinh Thị Thanh (40 tuổi, ngụ huyện Hóc môn), Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và Huỳnh Thị Trung (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để lập hồ sơ xử lý hành vi trộm cắp tài sản, môi giới mại dâm.
Chủ mưu trong vụ án này là đối tượng Thanh khi chỉ trong khoảng thời gian 4 tháng, y cùng đồng bọn đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của nhiều quý ông “hảo ngọt” để chiếm đoạt số tiền hơn nửa tỷ đồng.
Hai đối tượng Lộc và Thanh cùng đồng bọn đang bị công an tạm giữ. 
Trước đó, gần 1 giờ sáng ngày 13/3, các trinh sát hình sự công an quận Gò Vấp bất ngờ ập vào căn nhà số 469, đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp và bắt quả tang Trung đang bán dâm cho khách tên H. (ngụ quận Gò Vấp). 
Ngay sau đó, cảnh sát phá tung cửa toilet trong căn nhà này thì đối tượng Lộc đứng như “trời trồng” với chiếc quần của khách H. cùng số tiền gần 4 triệu đồng của nạn nhân Lộc vừa lấy trộm dấu trong người. Các đối tượng đã không chối cãi trước hành vi trộm cắp của mình và khai nhận kẻ chủ mưu là “má mì” Thanh.
Sau khi cả 3 bị bắt, Thanh khai nhận đã rủ Lộc, Trung lên kế hoạch dụ khách mua dâm để trộm cắp tài sản từ cuối năm 2014. Theo đó chúng thuê căn nhà ở số 469 Tân Sơn để tổ chức bán dâm và một căn phòng cạnh bên. Trong toilet căn nhà “hành nghề”, Thanh đã làm cửa hầm bí mật thông với căn phòng bên cạnh. Khi Trung dụ được khách đến mua dâm thì tìm cách cho khách vào phòng tắm, để quần áo bên trong rồi ra phòng “vui vẻ”. Chỉ chờ có thể, tên Lộc sẽ mở cửa hầm vào toilet lấy tài sản của khách tẩu thoát.
Theo khai nhận của các đối tượng, chỉ trong khoảng thời gian 4 tháng, chúng đã lấy trộm của khách hơn 500 triệu đồng chia nhau…gởi ngân hàng. Điều đáng nói là các nạn nhân sau khi “ngậm quả đắng” đã không dám đến trình báo công an vì…mắc cỡ.
Hiện cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp đang khẩn trương thông báo truy tìm các nạn nhân để làm rõ hành vi các đối tượng nhằm củng cố hồ sơ truy tố băng trộm cắp, môi giới mại dâm do Thanh cầm đầu ra trước pháp luật.
Vũ Sơn

Bình luận(0)