Bị đánh chết vì tội từ chối uống rượu

Google News

Anh Lê Duy Hào (SN 1992, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) từ chối không uống nên anh Hào đã bị một số thanh niên đánh hội đồng dẫn tới tử vong.

CA huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Trịnh (SN 1992, trú tại Trù Hựu, huyện Lục Ngạn) để điều tra về cái chết của anh Lê Duy Hào.
 Do từ chối uống rượu nên một thanh niên đã tử vong.
Trước đó, vào đêm 15/3, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm chết trước cửa quán karraoke thuộc địa bàn thôn Tân Tiến (xã Trù Hựu). Nhận được tin báo, CA xã Trù Hựu và CA huyện Lục Ngạn đã có mặt tại hiện trường, xác định danh tính nạn nhân là Lê Duy Hào. Kết qủa khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy nạn nhân bị rách vùng khóe mắt, có máu trong mũi, lưỡi bị rách, có máu tụ sau gáy, lá lách bị giập dẫn đến tử vong.
Qua điều tra, cơ quan CA xác định nguyên nhân sự việc được bắt đầu vào ngày 15/3, Hào có đi đám cưới một người bạn ở xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn). Do không mời được Hào uống rượu nên một số thanh niên, trong đó có Phạm Văn Trịnh đã nảy sinh mâu thuẫn với Hào.
Đến ngày ngày 17/3, Phạm Văn Trịnh đã đến CA huyện Lục Ngạn đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Trịnh khai nhận do không mời được Hào uống rượu nên một số thanh niên, trong đó có Trịnh đã nảy sinh mâu thuẫn với Hào . Theo đó, sau khi rời khỏi đám cưới, Hào đã cùng Trịnh và 3 thanh niên khác đi uống nước để giảng hòa. Trong lúc uống nước, Trịnh đã tát Hào 4 cái, sau đó Trịnh vào bên trong thanh toán tiền nước, ở phía ngoài, 3 người còn lại lao vào hành hung Hào dẫn đến việc Hào tử vong.
Được biết, hiện CA huyện Lục Ngạn đã tiến hành triệu tập và ra quyết định tạm giữ hình sự với 3 đối tượng khác có nghi vấn liên quan đế vụ việc để điều tra, xác minh rõ nguyên nhân sự việc.
Theo Lao Động

Bình luận(0)