Bí ẩn SĐT lạ gọi cho nữ sinh lớp 7 chết thảm bên suối

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh lớp 7 chết thảm với nhiều vết đánh trên đầu. Trước đó có nhiều số điện thoại lạ gọi vào máy nạn nhân.

Sáng 5/4, Trung tá Dương Thế Bình – Đội trưởng đội trọng án – phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Dak Lak cho biết đã khám nghiệm xong tử thi cháu bé Nguyễn Thị Trang - nữ sinh lớp 7 chết thảm với nhiều vết đánh trên đầu.
Nạn nhân là em Nguyễn Thị Trang (SN 2003, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên) là học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Krông Búk).
Ông Nguyễn Văn Chuyền (bố nạn nhân) cho biết : “Đầu giờ chiều hai vợ chồng ông đi khám bệnh, đến chiều tối trở về mà vẫn chưa thấy bé Trang ở nhà. Thường ngày vào 4h chiều cháu đã ở nhà rồi, nhưng hôm nay không thấy con về nên tôi gọi điện cho bạn học cùng lớp, bạn học cho biết là đã về. Nên vợ chồng đi tìm con, đến 23h gia đình chết lặng khi nhìn thấy xác con mình nằm ngay bờ suối, trên cơ thể nhiều vết máu…” ông Chuyền nghẹn lời.
Được biết, gia đình ông Chuyền làm nông, Trang là con gái đầu lòng, cháu vẫn bình thường. Điều đáng nói cách đây mấy ngày có số máy điện thoại lạ gọi cho Trang, mật độ thường xuyên. Khi cháu Trang mất, người nhà có lấy số máy để liên lạc thì liên tục báo bận.
Bi an SDT la goi cho nu sinh lop 7 chet tham ben suoi
 Hiện trường người nhà phát hiện cháu Trang chết thảm trên bờ suối.
Qua khám nghiệm tử thi, trung tá Dương Thế Bình cho biết: Trên bé gái có nhiều vết thương ở đầu và mặt do tác động của một vật cứng dẫn đến chấn thương sọ não.
Tại hiện trường rất nhiều vết máu và chiếc xe đạp cùng chiếc cặp sách nằm cách nạn nhân khoảng 1km.
Trước đó, theo lời trưởng thôn cho biết, vào khoảng hơn 4h chiều có hai thanh niên lạ mặt, đi xe máy đến báo với ông là thấy có cô gái chết nằm tại suối. Do hoảng hốt nên trưởng thôn tới hiện trường ngay mà không để ý tới biển số xe.
Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm công an tỉnh Dak Lak điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.
Duy Anh

Bình luận(0)