Bắt hơn 1 tấn thịt thối chở trên xe khách

Google News

Hơn 1 tấn thịt thối vận chuyển từ Bình Định lên Đắk Lắk tiêu thụ đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Liên quan đến vụ bắt hơn 1 tấn thịt thối, khoảng 2 giờ sáng 28/12, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Nam, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), Chi cục Quản lý thị trường Đắk Lắk phối hợp với Trạm CSGT Krông Búk tiến hành kiểm tra xe khách giường nằm BKS 47B-013.59 của nhà xe Hai Quyền.
Bat hon 1 tan thit thoi cho tren xe khach
 14 thùng xốp chứa đầy thịt thối bị bắt giữ.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe khách này có 14 thùng xốp chứa đầy thịt động vật, tổng trọng lượng hơn 1.177kg, đã bốc mùi hôi thối.
Sáng cùng ngày, Chi cục Quản lý thị trường Đắk Lắk đã tiến hành lập biên bản đối với nhà xe Hai Quyền. Tài xế Hồ Văn Thành cho biết: “Xe khách chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk, khi qua huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thì có người lên huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk sẽ có người ra nhận. Tôi nghĩ họ gởi cá nên không kiểm tra, đến khi cơ quan chức năng kiểm tra tôi mới biết là thịt động vật”.
Hiện cơ quan chức năng đang gởi mẫu giám định số thịt động vật trên để có cơ sở xử lý, nhưng theo một cán bộ Chi cục Quản lý thị trường Đắk Lắk thì có thể đây là thịt heo rừng lai, loại động vật đang được nuôi khá nhiều để bán cho các nhà hàng, quán nhậu.
Theo Lao Động

Bình luận(0)