Ba người chết lõa thể trong phòng hát karaoke

Google News

(Kiến Thức) - Ba nạn nhân gồm 1 người đàn ông và 2 phụ nữ chết trong tình trạng lõa thể trong phòng hát karaoke, bên cạnh là nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc ba nạn nhân được phát hiện chết lõa thể trong nhà nghỉ P&T thuộc địa bàn thị xã Chí Linh (Hải Dương).
Cụ thể, vào lúc 16h25 phút ngày 26/3, quản lý nhà nghỉ P&T đã phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể trong phòng hát karaoke dưới tầng trệt thuộc nhà nghỉ. Ngay sau đó, vụ việc đã được báo cáo lên Công an thị xã Chí Linh để điều tra làm rõ. Danh tính các nạn nhân được xác định là Vũ Thị Hương (SN 1980, trú tại Quận Lê Chân, Hải Phòng), nạn nhân Hoàng Hữu Phong (SN 1978, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh) và Nguyễn Thị Nga (SN 1980, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).
 Ba nạn nhân chết lõa thể nghi sử dụng ma túy đá (Ảnh minh họa)
Tại hiện trường, ba nạn nhân nằm chết dưới nền nhà trong tình trạng lõa thể. Ban đầu, cơ quan điều tra đưa ra nghi vấn, có thể ba nạn nhân sử dụng ma túy đá dẫn đến sốc và tử vong, bởi có nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá được phát hiện trong phòng hát.
Theo đại diện Công an tỉnh Hải Dương, do cả ba người trên đều đã chết nên không khởi tố vụ án, thi thể ba nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Vụ việc đang được làm rõ…

Hải Ninh

Bình luận(0)