“Ăn giỗ” tại nhà GĐ Sở: Chủ tịch TP HCM chỉ đạo nóng

Google News

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo khẩn đối với Thanh tra TP để làm rõ việc "ăn giỗ" tại nhà Giám đốc Sở. 

Trước những thông tin mà báo chí phản ánh, chiều ngày 10/6 nhiều lãnh đạo phòng, ban của Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội TP.HCM đã rời nhiệm sở trong giờ làm việc để đến nhà ông Tấn tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi “ăn giỗ”.
Trong khi đó tại nhà ông Tấn người dân cũng phản ánh về việc có hàng chục chiếc xe biển xanh đã tới đây trong khoảng thời gian từ 15h đến 16h cùng ngày.
Viec “an gio” tai nha GD So: Chu tich TP HCM chi dao nong
 Giám đốc Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội TP.HCM Lê Minh Tấn.
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo khẩn đối với Thanh tra TP để làm rõ việc "ăn giỗ" tại nhà Giám đốc Sở.
Ngoài ra ông Phong còn yêu cầu Thanh tra TP để xuất hướng xử lý và báo cáo lên Thường trực UBND TP trong cuộc họp vào sáng thứ 2, tức ngày 13/6 tới đây.
Trước đó, trả lời Zing.vn, ông Tấn cho biết mình mới về nhận nhiệm vụ tại Sở khoảng 2 tháng nay nên nhân đám giỗ muốn mời mọi người “ăn bữa cơm chiều”, chứ không có ý gì khác. 
Theo ông Tấn thì do nhà xa, (giáp tỉnh Tây Ninh, cách trung tâm TP gần 40km) nên mọi người đã đi sớm để tránh kẹt xe. Ông Tấn cũng mong mọi người thông cảm vì ở nông thôn trời tối sớm.
Ông Lê Minh Tấn hiện là Thành ủy viên, trước khi giữ chức Giám đốc Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội ông là Bí thư Huyện ủy Củ Chi.
Theo Nguyễn Cường/Infonet

Bình luận(0)