Mỹ Tâm bùng nổ cùng fan trong Tuần lễ Trang sức DOJI 2019

Google News

(Kiến Thức) - Góp mặt trong đêm mở màn sự kiện Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 sôi động tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, “họa my tóc nâu” không ngần ngại “quẩy hết mình” với các bản hit “triệu views”.

Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 có chủ đề Sparkling Color là sự kiện thường niên đầu tiên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, sau đó sự kiện sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp 20/10 với quy mô lớn, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu này trong lĩnh vực vàng bạc đá quý.
My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019
Ngày 16/10, Tuần lễ Trang sức DOJI chính thức diễn ra thu hút hàng ngàn khách hàng tới tham quan và mua sắm 
Đây là lần đầu tiên Tập đoàn DOJI tổ chức Tuần lễ trang sức thường niên nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề Sparkling Color.
Tuần lễ Trang sức được tổ chức nhằm quảng bá những sản phẩm của DOJI đến gần hơn với những khách hàng đã gắn bó, tin yêu thương hiệu trang sức này. Trong sự kiện, DOJI đã giới thiệu hàng trăm tuyệt tác trang sức, bảo vật đá quý truyền tải những thông điệp sâu sắc cũng như thể hiện thành tựu mà DOJI đạt được sau chặng đường 1/4 Thế kỷ. Xem thêm thông tin sự kiện tại đây http://bit.ly/2MLCwgt.
My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019-Hinh-2
 Sự xuất hiện của “họa mi tóc nâu” khiến đêm mở màn nóng hơn bao giờ hết. Hàng trăm người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ, liên tục hò reo cổ vũ
My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019-Hinh-3
Đáp lại tình cảm của fan, “chị đẹp” mang đến loạt ca khúc quen thuộc như Đời là giấc mơ, Nơi mình dừng chân, Người hãy quên em đi. Đặc biệt, “chị đẹp” khiến fan đứng ngồi không yên khi lần đầu “live” bản hit mới nhất “Anh đợi em được không?” 
Giọng hát của Mỹ Tâm vừa lắng xuống, khán giả đã đắm mình trong màn trình diễn trang sức đầy mê hoặc từ DOJI. Mở đầu Tuần lễ Trang sức năm nay, DOJI giới thiệu Bộ sưu tập trang sức kim cương với 15 thiết kế hoàn mỹ.
My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019-Hinh-4
Á hậu Tú Anh bất ngờ xuất hiện tại sự kiện với vai trò vedette. Đây là lần hiếm hoi cô sải bước trên sàn catwalk kể từ sau khi kết hôn. Tú Anh khiến khán giả không thể rời mắt khi mang trên mình tuyệt phẩm trang sức Nữ thần kim cương - The Goddneas of diamond, nặng 60 carats, nằm trong bộ sưu tập The Glamour đến từ thương hiệu trang sức cao cấp DOJI 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng nghìn viên kim cương cùng kỹ thuật tinh xảo và hơn 500 giờ chế tác tỉ mỉ của các nghệ nhân bậc thầy.
My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019-Hinh-5
Với thông điệp tôn vinh và trân quý vẻ đẹp của phụ nữ, Bộ sưu tập chắt lọc những gì tinh túy, quý hiếm nhất của tự nhiên để mang đến món quà giá trị dành tặng phái đẹp - điều tuyệt vời nhất của tạo hóa 
Trước đó, cũng tại đêm mở màn, DOJI đã gây ấn tượng khi hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện đầy bất ngờ từ mô hình kim cương viên độc đáo. Người đẹp hóa thân thành một “MC” chuyên nghiệp giúp khách tham quan trong Tuần lễ Trang sức hiểu thêm về Bảo tàng Đá quý đầu tiên tại Việt Nam và những bảo vật độc nhất vô nhị chỉ có tại DOJI Tower.
Sự kiện cũng tìm ra những chủ nhân may mắn nhất của hàng chục chỉ vàng 999.9 trong Lễ bốc thăm trúng thưởng hàng ngày.
My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019-Hinh-6
Trong Tuần lễ Trang sức DOJI 2019, bên cạnh các hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dấp, DOJI triển khai Ưu đãi khủng – Trúng Mercedes C250 với chính sách ưu đãi lên tới 35% trang sức và 65% tiền công Trang sức Vàng 24K 

My Tam bung no cung fan trong Tuan le Trang suc DOJI 2019-Hinh-7
Đặc biệt, khách tham quan, check-in còn được tham gia trải nghiệm làm nails, trang điểm và nhận bộ quà tặng miễn phí, cũng như tận hưởng hoạt động đường phố sôi động và trải nghiệm những màn trình diễn trang sức mãn nhãn. 
Tuần lễ trang sức DOJI 2019 diễn ra tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội, từ ngày 16 đến 20/10/2019. Sự kiện tiếp tục quy tụ dàn sao cực đình đám gồm Dương Triệu Vũ (ngày 17/10), Uyên Linh (ngày 18/10), cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng (ngày 19/10) và Đàm Vĩnh Hưng (ngày 20/10).
Thời gian bỏ phiếu, bốc thăm và trao giải xe Mercedes C250 diễn ra từ 16h00-19h30 ngày 20/10/2019 tại DOJI Tower.
Liên hệ: Website: Trangsuc.doji.vn; Hotline: 1800 1168; Facebook: Trang sức DOJI

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)