Mỗi ngày môt ly trà nghệ rẻ bèo bạn sẽ thấy điều kỳ diệu này

Google News

Trong thành phần dinh dưỡng của trà nghẹ chứa nhiều cucurmin, canxi, sắt… tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa bệnh tật.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Khi bạn thường xuyên uống trà nghệ có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể nhờ các đặc tính chống oxy hóa, chống viêm, kháng vi-rút và kháng khuẩn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nghệ giúp tăng cường khả năng miễn dịch phòng chống nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc vi rút rất tốt. Khi bạ uống trà nghệ còn giúp bạn có thể trị cảm lạnh và cảm cúm trong mùa lạnh rất tốt.

Làm giảm các triệu chứng viêm khớp

Trong thành phần của trà nghệ có đặc tính chống viêm mạnh mẽ giúp giảm viêm và sưng tấy ở những người bị viêm khớp cho người cao tuổi rất tốt. Theo một nghiên cho biết thành phần tinh chất curcumin trong nghệ có hiệu quả trong việc giảm đau ở bệnh nhân viêm xương khớp cho người cao tuổi rất tốt.

Moi ngay mot ly tra nghe re beo ban se thay dieu ky dieu nay

Món trà nghệ phòng ngừa nhiều bệnh tật

Giảm mức cholesterol

Trong trà nghệ chứa nhiều Curcumin đã được chứng minh là có tác dụng giữ cho trái tim khỏe mạnh bằng cách giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Ngoài ra, trà nghẹ còn giúp phòng ngừa bệnh tim, bệnh mạch vành và đột quỵ, trong khi đó uống trà nghệ sẽ làm giảm được nhiều bệnh mạn tính như tiểu đường, cao huyết áp, mỡ nhiễm máu…

Điều chỉnh lượng đường trong máu

Khi bạn uống trà nghệ mỗi ngày có thể giúp để điều trị bệnh tiểu đường. Uống trà nghệ sẽ giúp giữ lượng đường trong máu ổn định giảm bệnh tình. Theo như một nghiên cứu năm 2009 cho thấy rằng curcumin có khả năng làm giảm lượng đường huyết và các biến chứng lâu dài của bệnh tiểu đường vô cùng tốt.

Moi ngay mot ly tra nghe re beo ban se thay dieu ky dieu nay-Hinh-2

Món trà nghệ tốt cho sức khỏe của bạn

Ngăn ngừa tổn thương gan

Trong trà nghệ có chứa đặc tính chống viêm trong nghệ có thể ngăn ngừa tổn thương gan do các bệnh gan mãn tính gây ra. Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng curcumin ngăn ngừa nhiễm độc gan và giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan thận vô cùng tốt.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)