Kinh hãi đỉa 7,5cm làm tổ trong mũi thiếu nữ

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái người Anh không ngờ đã ‘nuôi’ con đỉa dài 7,5 cm suốt 1 tháng trong mũi

Sau chuyến du lịch Đông Nam Á về, cô gái trẻ người Anh không ngờ đã đem món quà lưu niệm không mong muốn là một con đỉa ngụ cư trong mũi.
Daniela Liverani bị chảy máu cam nhiều tuần liên tiếp do đỉa làm tổ trong mũi.
Sau khi trở về nhà, Daniela Liverani bị chảy máu cam nhiều tuần liên tiếp nhưng cô chủ quan cho rằng có thể chỉ bị vỡ mạch máu do một tai nạn xe máy trong chuyến du lịch. Khoảng 1 tháng sau, Daniela Liverani mới phát hiện ra sự thật kinh hãi này.
Cô kể: “Khi đang tắm, nó bò ra ngoài đến tận gần môi dưới, tôi nhảy ra khỏi vòi sen và nhìn kỹ trong gương, khi thấy lằn lưng nó thì tôi mới biết đó là một động vật”.
 Con đỉa bắt từ mũi Daniela Liverani.
Khi đến bệnh viện, các bác sĩ và y tá tại Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh đã kinh hoàng khi thấy trường hợp này. Sau khoảng nửa giờ, các bác sĩ mới lấy ra được con đỉa dài 7,5cm, to bằng ngón tay cái ra khỏi mũi Daniela. Bác sĩ cho biết, nếu không được lấy ra kịp thời con đỉa này có thể theo đường mũi lên não Daniela. Cô không hiểu tại sao con đỉa lại chui được vào mũi cô.
Theo nhận định của một chuyên gia về đỉa làm việc tại Viện Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Mỹ, con đỉa có thể đã xâm nhập cơ thể khi Daniela tắm hoặc uống nước trong thời gian du lịch.
Van Nguyen

Bình luận(0)