Nóng: cô gái chết khi đang trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ bác sĩ sau khi làm chết một cô gái ngay trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cảnh sát Thái Lan cho biết một cô gái người Anh đã tử vong ngay trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện SP thuộc quận Huay Kwang, thành phố Bangkok, Thái Lan. Khi tới hiện trường, cảnh sát cho biết nạn nhân đã tử vong trong tình trạng bất tỉnh do thuốc gây mê trên bàn mổ ở tầng 1 của bệnh viện thẩm mỹ.
 Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.
Cô Joy Williams, 24 tuổi, đến từ từ Thamesmead, London đã đăng ký phẫu thuật xương cụt tại bệnh viện SP và làm đầy đủ mọi xét nghiệm cần thiết.
Ông Sompob Saensiri (51 tuổi), bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật, đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì tội thiếu thận trọng gây chết người. Bộ Y tế Thái Lan cũng tiết lộ bác sĩ Sompob không đáp ứng đủ các điều kiện để có thể thực hiện ca phẫu thuật. Hiện bác sĩ này đang bị giam giữ tại tòa án hình sự trung ương để phục vụ việc điều tra và bệnh viện SP đã bị đóng cửa 60 ngày trong quá trình các nhà chức trách làm rõ vụ việc.
Theo các quan chức cảnh sát, chủ bệnh viện SP có thể đối mặt với 10 năm tù và một khoản tiền phạt nếu bị phát hiện có tội. Trong khi đó bác sĩ Sompob đã phủ nhận các cáo buộc, khẳng định rằng ông đã điều trị cho bệnh nhân theo đúng quy trình y tế được phê chuẩn.
Bộ Ngoại giao Anh đã nhận được thông báo về cái chết của cô Joy Williams và sẵn sàng có những trợ giúp về lãnh sự.
Van Nguyen

Bình luận(0)