Chọn sữa cho bé tăng cân tốt

Google News

(Kiến Thức) - Dielac OPtimum với thành phần đạm Whey giàu AlphaLactalbumin , giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thụ, tỉ lệ đạm Whey và đạm Casein...

Ảnh minh họa. 
Câu hỏi: - Be trai (24 thang) nặng 11kg, cao 85 cm. Cháu rất lười ăn và đã đi học nên hay ốm.
- Bé gái (3 tháng) 5,2 kg. Lúc mới sinh cháu được 3,6 kg. Nhưng khi một tháng cháu phải vào bệnh viện tiêm kháng sinh do sốt vi khuẩn. Cháu bú sữa 120ml/lần, 6 lần trên ngày.
Cả 2 bé đều tăng cân chậm và có vấn đề về tiêu hóa nên mong bác sĩ tư vấn cho 2 bé dùng sản phẩm sữa nào của vinamilk để cải thiện vấn đề trên. Xin cảm ơn!"- (Pham Khanh Huyen - okita_241@yahoo.com)
Trả lời:
Bé trai 24 tháng có cân nặng theo tuổi ở mức dọa suy dinh dưỡng, chiều cao theo tuổi bình thường, bạn có thể cho bé dùng sản phẩm Dielac Optimum 123.
Bé gái 3 tháng có cân nặng theo tuổi ở mức bình thường, bạn có thể cho bé dùng sản phẩm Dielac Optimum Step 1.
Dielac OPtimum với thành phần đạm Whey giàu AlphaLactalbumin , giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thụ, tỉ lệ đạm Whey và đạm Casein ở mức tương đồng với công thức sữa mẹ hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra sản phẩm có bổ sung sữa non Colostrum, DHA, Choline, Omega 3, Omega 6, Vitamin và các dưỡng chất cần thiết khác nhằm cung cấp cho bé một năng lượng sống và sức đề kháng mạnh mẽ.
Thân mến!
BS Ngọc Thanh
Trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng Vinamilk

Bình luận(0)