Sự thật vụ người mẹ bạo hành dã man con sơ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc người mẹ trẻ đánh đập dã man con sơ sinh trên taxi rồi vứt bên lề đường sau đó bỏ đi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin một nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ khi đang đi taxi trên đường đến địa bàn quận 2-TP.HCM, người phụ nữ (được xác định là mẹ cháu bé) đã đánh tát liên tục vào mặt con mình và để đứa bé này xuống sàn xe taxi giẫm đạp lên người khiến đứa trẻ bị thương tích nặng.

Tài xế taxi đã dừng xe để giải quyết thì nhóm người nói trên vứt bé lại bên lề đường rồi bỏ đi, sau đó người dân khu vực đã báo Công an đưa cháu bé bất hạnh đi Bệnh viện Nhi Đồng 2 cấp cứu.


Vụ việc đã khiến người dân bàng hoàng, bức xúc trước hành vi tàn ác, vô nhân tính của người mẹ trẻ này và mong muốn pháp luật truy tìm để trừng trị.

Chiều ngày 25/6, PV Kiến Thức đã được ông Đỗ Duy Thụy, Phó chủ tịch UBND phường Bình Khánh, quận 2-TP.HCM thông tin chính thức về vụ việc này.

 Đoạn đường nơi tài xế taxi dừng xe cầu cứu người dân giúp đỡ cháu bé bị mẹ ruột đánh dã man.

Theo ông Thụy, sự việc đúng là xảy ra trên địa bàn phường. Theo đó, khuya ngày 20/6, người dân sống trên đường Trần Não, phường Bình Khánh bất ngờ thấy chiếc taxi hãng Mai Linh dừng lại bên đường và tài xế vội mở cửa xuống xe nhờ người dân cứu cháu bé trai sơ sinh bị mẹ ruột đánh dã man. Lúc này trên xe có một phụ nữ luôn miệng la hét, nói những câu vô nghĩa và trên xe còn có một nam, một nữ đi cùng.

Nhận tin báo của người dân, Công an phường Bình Khánh đã kịp thời có mặt đưa cháu bé bị đánh là Nguyễn Minh Hoàng (4 tháng tuổi) đi Bệnh viện Nhi Đồng 2 kiểm tra sức khỏe. Đồng thời yêu cầu tất cả về Công an phường giải quyết.

Tại trụ sở Công an, danh tính người phụ nữ đánh con được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Hoa (31 tuổi) và 2 người đi cùng là em ruột của chị Hoa (cả 3 cùng quê Phú Yên và tạm trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Tài xế taxi là anh Đinh Văn Hoàn (ngụ tỉnh Đồng Nai) tường trình: Tối cùng ngày, nhóm người trên đến thuê xe chở về TP.HCM. Đến khuya khi đang trên đường về qua khỏi hầm vượt sông Sài Gòn thì chị Hoa la lối om sòm, luôn miệng nói nhảm cho rằng con mình bị ma nhập nên đánh, đạp dưới sàn xe. Thấy 2 người đi cùng không can thiệp và sợ ảnh hưởng đến tính mạng đứa bé nên anh Hoàn cho xe chạy vào khu dân cư cầu cứu. Hai người em của chị Hoa cũng xác nhận chị mình có biểu hiện bất thường nên cũng rất lo lắng nhưng chưa biết phải giải quyết thế nào. 

Tại trụ sở Công an ngay tối hôm đó, chị Hoa tiếp tục “lên cơn”, xé rách quần áo, la lối…nên đã được Công an cùng hội phụ nữ phường đưa vào Bệnh viện quận 2 điều trị.

Trao đổi với PV, bác sĩ Kiều Ngọc Minh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện quận 2 xác nhận: Bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh Hoa được đưa vào bệnh viện với chẩn đoán rối loạn tâm thần. Sau khi làm đầy đủ xét nghiệm như: Điện tâm đồ; CT Scanner sọ não…chưa phát hiện bất thường khác nguy hiểm đến tính mạng nên đã cho người thân đưa về nhà chăm sóc. Tuy nhiên bệnh nhân vẫn đang được theo dõi và sẽ đề nghị chuyên gia bệnh tâm thần hội chẩn để có hướng xử lý tiếp theo.

 Bé Nguyễn Minh Hoàng (4 tháng tuổi) chỉ bị chấn thương phần mềm và đã được xuất viện. (Ảnh: PNTP)

Riêng cháu Nguyễn Minh Hoàng (con chị Hoa), một bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết: Sau khi điều trị một ngày với chấn thương phần mềm không quá nghiêm trọng, cháu Hoàng đã xuất viện và được dì ruột là chị Nguyễn Thị Thúy Nga đón về nhà chăm sóc.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)