“Vái cả nón” vợ thường xuyên bớt tiền ăn để mua hàng online

Google News

Sau hôm nghe được lời hàng xóm nói, tôi tức giận quá về nhà gom hết những món đồ online từ quần áo đến giày dép của vợ vào thùng rác.

Tôi năm nay 32 tuổi, lập gia đình được hơn 1 năm, nhưng vì một vài vấn đề công việc, gia đình nên hai vợ chồng vẫn đang kế hoạch. Cũng chính vì vấn đề kế hoạch con cái của tôi mà vợ tôi sinh ra tính cáu kỉnh, lúc nào cũng hậm hực vì cả hai đã có tuổi, không còn trẻ trung gì nữa.
Chừng này tuổi rồi nên kinh tế gia đình tôi cũng khá ổn định, chỉ duy có chuyện công việc là hơi nhiều, lại thường xuyên phải đi công tác xa nhà, bố mẹ chồng, bố mẹ vợ đều định cư ở bên nước ngoài hết nên tôi không muốn vợ mình khổ, bầu bí mà không có chồng bên cạnh chăm lo thường xuyên nên mới tính đợi 1, 2 năm bình ổn công việc sẽ xin chuyển công tác, ít đi lại hơn.
Ai ngờ đâu hóa ra vợ tôi không hiểu chuyện, lúc nào cũng cau có, rồi kêu buồn chán, sinh ra nhiều tính “xấu”. Bao nhiêu tiền bạc tôi đưa cho vợ cô ấy lại cất đi, kêu là tích cóp để sau này có con “bù đắp” cho nó. Thế mà lại thường xuyên nhịn ăn, bớt tiền ăn để mua sắm. Những thứ đồ vợ tôi mua đều là đồ rẻ tiền, toàn những bộ quần áo, váy vóc mua online không thể nào “nhìn” được.
Ảnh minh họa. 
Lúc đầu vợ tôi lấy lý do “ăn thịt thà mãi chán nên chuyển qua ăn rau cho khỏe người…”, nào đâu sự thật là vợ tôi nhân những ngày chồng đi công tác là nhịn ăn, nhịn uống, sống kham khổ chỉ vì sở thích mê sắm hàng online. Hàng xóm nhiều người rỉ tai nhau, nói tôi keo kiệt, giàu có mà để vợ ăn uống đạm bạc, chi tiêu rè xỉn… tôi mới biết vợ tôi lại “xấu tính” đến vậy.
Sau hôm nghe được lời hàng xóm nói, tôi tức giận quá về nhà gom hết những món đồ online từ quần áo đến giày dép của vợ vào thùng rác, rồi liên tục mắng vợ. Còn vợ tôi chỉ biết khóc. Đêm đó vợ chồng tôi cãi nhau lớn, vợ tôi bỏ đi ngay trong đêm, tôi bần thần ngồi chết lặng trong phòng hút đến cạn bao thuốc.
Đã ba ngày rồi vợ tôi vẫn nhất quyết ở lại nhà cô bạn thân, không chịu gặp tôi. Thông qua người bạn đó, vợ tôi nói nhất quyết ly hôn. Tôi không biết giờ mình nên làm gì. Cũng chỉ vì quá tức giận việc vợ làm khiến xóm giềng hiểu lầm tôi keo kiệt, đối xử không tốt với vợ trong khi tôi luôn hết lòng vì vợ nên mới làm ra cơ sự này. Tôi yêu thương vợ không hết huống chi là ly hôn. Làm thế nào để vợ tôi có thể hiểu tâm ý của tôi? Rất mong nhận được sự giúp đỡ, lời khuyên của mọi người.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)