Trả thù chồng đào hoa, lên giường với phi công trẻ

Google News

Nhưng giờ tôi đã bình thản. Tôi cũng coi chuyện 5 thê 7 thiếp của anh ta là bình thường rồi.

Thưa quý báo, chồng tôi ngoại tình. Anh ta ngoại tình một cách trơ trẽn. Nói chung là anh ta coi ngoại tình như là điều hiển nhiên của cuộc sống. Lúc xưa nghèo khó anh ta không như vậy, nhưng từ khi làm ăn được, có đồng ra đồng vào thì anh ta bắt đầu đi cặp với những người phụ nữ khác và không coi tôi ra gì
Chồng tôi còn ăn ở với một người khác, có sinh một đứa con. Và nói với tôi hãy công nhận đó là vợ 2 của anh ta. Tôi bao lần đánh ghen, nhưng rồi mọi chuyện cũng lắng xuống vì sự trơ trẽn của anh ta.
Tra thu chong dao hoa, len giuong voi phi cong tre
Ảnh minh họa. 
Giờ đây tôi im lặng, nói đúng hơn là mặc kệ. Tôi biết anh ta đi lại với 2, 3 người phụ nữ khác không phải một. Nhiều lần đã định chia tay, nhưng vì tôi và hắn ta có nhiều thứ ràng buộc, như làm ăn chung, tài sản chung, con cái còn nhỏ. Và cũng không ai muốn xã hội nhìn vào. Nhưng quan trọng nhất vẫn là do tôi quá chịu đựng.
Nhưng giờ tôi đã bình thản. Tôi cũng coi chuyện 5 thê 7 thiếp của anh ta là bình thường rồi. Tôi bỏ mặc tất cả. Anh ta cũng không còn lên giường với tôi nữa. Vì sức khỏe anh ta cũng yếu, và vì có lẽ những người phụ nữ khác đã “bóc lột” hết sức vóc của anh ta. Nên dường như nửa năm nay không còn đụng đến tôi.
Khi đã bình thường tâm lý trở lại, thì vấn đề tình dục chăn gối lại không thể bình thường. Tôi cảm thấy thiếu thốn chuyện đó. Nhưng dù có thiếu thốn cũng không còn hứng thủ để tình cảm với lão chồng ngoại tình ấy nữa. Dạo gần đây, có một cậu trai trẻ cùng cơ quan tán tỉnh tôi. Cậu ta thua tôi 3 tuổi. Có lẽ cậu ấy cũng biết hoàn cảnh gia đình tôi, qua mọi người kể. Tôi cũng không biết cậu ta có thật lòng hay không.
Nhưng mà nhiều khi tôi suy nghĩ mặc kệ tất cả, tôi sẽ đến với cậu ta. Để thỏa mãn chuyện chăn gối, vfa cũng để trả thù lão chồng của tôi. Tôi nghĩ ông ăn chả bà ăn nem là chuyện bìn thường. Nhưng cứ nghĩ rồi để đó chứ không bao giờ dám làm. Dù gì tôi cũng là một phụ nữ nhút nhát.
Nhiều lúc cuộc đời bế tắc vô cùng mà tôi không biết phải làm sao. Không biết phải làm thế nào. Xin hãy chia sẻ cùng tôi.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Phununews

Bình luận(4)

Minh Hiền

le thanh vu

chuyện đó giờ thấy cũng không còn quan trọng lắm vì cuộc sống chúng ta nhiều khi quên đi bản thân mình rồi đến lúc thành thân nên sinh nông nổi thôi cũng dễ hiểu mà có ai cực khổ mà sinh tật đâu

Minh Hiền

hoang phuong

Nếu có suy nghĩ đó rồi thì trước sau cũng sảy ra thôi

Minh Hiền

trần thị thanh lam

hãy bỏ người đàn ông bội bạc vợ con đó đi, đừng nghĩ ông ăn chả, bà ăn nem. Nếu thế mình cũng chẳng khác gì thằng chồng mất liêm sĩ đó đâu

Minh Hiền

Trần Hoàng Phong

Cảm giác that thú vị vì mình được thỏa mãn được cảm xúc do chính mình tạo ra bạn nhỉ! Hy vọng đc gặp bạn 1 ngày nào đó