Chồng hoảng hồn vì 2 chiếc bao cao su lạ rơi ra từ túi áo

Google News

Tú vừa bước vào nhà nghỉ và đặt cái valy vào tủ đồ. Bất ngờ, hai cái bao cao su lạ rơi ra khiến anh hoảng hồn...

Tú và Hằng đi đến hôn nhân khi cả hai đã trải qua 5 năm yêu nhau với bao lần chia tay rồi nối lại tình cảm. Tú quen Hằng trong một lần đi sinh nhật em gái. Ngay khi gặp Hằng, vẻ ngây thơ trong trắng đã cuốn hút và thôi thúc Tú tiến gần làm quen.
Chẳng ngờ, sau khi có số điện thoại và vài tháng đến ký túc xá, nơi Hằng ở, Hằng đã dần có tình cảm và cả hai bắt đầu hẹn hò nhau. Tình cảm thời sinh viên bao giờ cũng đẹp và mãnh liệt nhất. Ngày đó, chưa có xe máy, những dịp cuối tuần đi chơi, Tú đèo Hằng trên cái xe đạp cọc cạch đi khắp phố phường.
Những câu chuyện dí dỏm của Tú, cách tiếp lời của Hằng khiến cả hai cười suốt cả quãng đường đi. Có lẽ đến bây giờ, khi đã là vợ chồng và có hai con nhỏ, Hằng vẫn không thể nào quên những con phố đầy ắp kỷ niệm mà hai người đã đi qua, những quá trà đá gần trường nơi Tú hẹn gặp Hằng khi trong túi chỉ còn vài chục nghìn...
Lấy nhau rồi, bao thứ phải lo toan, tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền nuôi con... tất cả khiến Hằng xoay như chong chóng. Con ốm đau, tiền đám cưới, sinh nhật, ma chay khiến lương hai vợ chồng chẳng bao giờ đủ dù đã tiết kiệm hết mức.
Rồi Tú quyết định xin nghỉ làm và kinh doanh ngoài. Hằng cũng tranh thủ làm thêm bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Cô nhận thêm việc về nhà, buổi tối cứ con ngủ là Hằng lại mở máy dịch tài liệu. May mắn là chỉ trong 1 năm đầu, Tú đã quen mối hàng và công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi.
Từ nhà thuê, hai vợ chồng đã tích cóp mua được một căn hộ chung cư giá rẻ. Hằng cũng kiếm được kha khá đủ để nuôi các con và trang trải sinh hoạt phí của cả nhà.
Đến năm thứ 3 thì hai vợ chồng đã đổi được một căn hộ chung cư cao cấp, rộng rãi hơn. Tú cũng gom góp mua xe để thuận tiện cho việc kinh doanh, giao thiệp với đối tác. Từ đó, hầu như ngày nào Tú cũng đi tiếp khách đến 11, 12 giờ đêm. Có khi phải 2, 3 giờ sáng mới về. Hằng bắt đầu lo lắng chồng bảnh bao, thành đạt ra ngoài sẽ lắm cô gái trẻ chú ý.
Hoặc không thì chính Tú và những ông bạn, đối tác cũng đãi nhau những “món” đấy. Đôi lần Hằng ẩm ý Tú ra ngoài có gái gú thì cẩn thận kẻo mang bệnh về nhà. Tú chỉ cười cười rồi bảo “Lại ghen rồi à?”. Biết chồng chẳng để ý đến lời mình nói nên Hằng đành nín nhịn.
Nghĩ chồng thường ra ngoài tiếp khách không tránh khỏi chuyện trai gái, Hằng âm thầm bỏ hai cái bao cao su vào túi áo chồng trước chuyến công tác. Ảnh minh họa. 
Mà một điều khiến Hằng không thể giận hay chất vấn chồng là những hôm nghỉ, Tú vẫn yêu chiều và chăm sóc mẹ con cô rất chu đáo. Muốn ăn muốn chơi ở đâu, chỉ cần Hằng lên tiếng là Tú sẵn lòng đưa mẹ con cô đi. Nhìn dáng vẻ chồng vui đùa với con, Hằng cũng không nỡ giận hờn, ghen tuông hay trách mắng chồng được.
Cho đến một hôm, mang áo chồng đi giặt, Hằng phát hiện có vết son trên cổ tay áo của chồng. Hằng đau đớn nghĩ đến điều mình lo lắng bấy lâu đã thành sự thật. Không vội giặt đồ, Hằng treo lại cái áo rồi chờ chồng về để chất vấn.
Thế nhưng, cả ngày hôm đó, Tú bận đi tiếp khách đến 12 giờ đêm mới chếnh choáng hơi men vào nhà. Nghĩ chồng say thì nói cũng bằng không nên Hằng lại cam chịu chờ đến sáng chồng tỉnh táo mới bắt chuyện. Nhưng sáng ra, cô chưa kịp cho các con ăn xong thì Tú đã vội xách túi đi làm.
Thế là cô lại ấm ức chờ đến ngày chồng về sớm để hai vợ chồng có thể nói chuyện thẳng thắn với nhau. Sáng Chủ nhật, Tú nghỉ ở nhà, lúc thấy Hằng đem cái áo ra với vết son trên tay áo, Tú cười sặc sụa bảo, chắc mấy đứa em trong công ty nghịch chứ anh chẳng dại gì. Chồng nói thế thì Hằng cũng đành thở phào chịu nghe chứ chưa tin hẳn.
Hai tuần trước, Tú báo Hằng xếp đồ cho chồng đi công tác 3 ngày. Hằng cẩn thận lựa đồ ngủ, đồ sơ mi cho chồng rồi không quên cho 2 cái bao cao su vào túi áo của chồng. Cô đọc được điều này trong một bài viết nào đó trên báo rằng, đây là cách để cảnh cáo các ông chồng dám ra ngoài mèo mỡ.
Suốt 3 ngày hồi hộp chờ kết quả, Hằng trằn trọc không ngủ được, nghĩ đến việc Tú không dùng hoặc nếu có dùng thì không biết, rồi cô sẽ phải đối xử thế nào với chồng đây.
Hôm đó, khi Tú vừa bước vào nhà nghỉ và đặt cái valy vào tủ đồ, định cởi áo nằm xuống giường nghỉ ngơi một lát rồi đi gặp đối tác. Bất ngờ, hai cái bao cao su lạ rơi ra khiến anh hoảng hồn...
3 hôm sau, vừa thấy chồng về, Hằng hớt hải chạy ra xách đồ vào phòng. Tú nhìn vợ tối sầm mặt không nói năng gì, Hằng đoán rằng anh đã phát hiện 2 cái bao cao su cô cẩn thận nhét vào túi áo chồng.
Thế nhưng ngay khi vào phòng, Tú đã kéo Hằng xuống rồi hỏi cô “Tại sao cô làm như thế? Bao nhiêu lần tôi nói rồi mà cô không hiểu à? Cô không biết làm thế là sỉ nhục tôi sao?”
Hằng hốt hoảng nhìn chồng rồi ôm mặt khóc “Em cứ nghĩ để anh cẩn thận với đỡ mang bệnh vào mình”. Tú ôm chầm lấy vợ rồi dỗ dành bảo “Lần sau đừng làm như thế nữa. Anh không dại đến mức đó đâu. Cả đời này anh chỉ nghĩ đến mẹ con em thôi”.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)