Cặp đôi đồng tính kết hôn sau 72 năm gắn bó

Google News

(Kiến Thức) - Sau 72 năm dành tình yêu cho nhau, hai bà cụ 90 và 91 tại Mỹ vừa chính thức kết hôn.

Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bí mật trong 72 năm 
Hai bà cụ Vivian Boyack và Nonie Dubes  gặp nhau tại Đại học Yale, Iowa khi còn trẻ. Họ đã yêu nhau khi còn là những cô gái ở tuổi 18, 19. Sau đó, đến năm 1974, họ cùng nhau chuyển đến Davenport sinh sống, nơi Boyack tiếp tục công việc dạy học và Dubes là nhân viên công chức tại đó.
Sau lần gặp mặt đầu tiên, mối quan hệ của họ tiến triển. Tuy vậy, họ vẫn giữ bí mật là vợ chồng hạnh phúc qua nhiều thập kỷ. Bà Vivian trả lời phỏng vấn trên một tờ báo của bang Iowa “ Chúng tôi giữ bí mật mối quan hệ trong những năm tháng đại học. Chúng tôi chỉ có thể cùng nhau yêu đương thoải mái vào cuối tuần”. Thậm chí cặp đôi còn mua một ngôi nhà, cùng đi nhà thờ.
Cặp đôi trao nhẫn cưới trong lễ đường 

Năm 2009, khi bang Iowa hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, Vivian và Nonie mới bắt đầu đề cập đến nó, nhưng họ không chắc chắn sẽ cho toàn thế giới biết niềm hạnh phúc của họ. Tuy vậy, 5 năm sau, cặp đôi quyết định, đã đến lúc để ràng buộc nhau chính thức dù sức khỏe của họ không còn như trước.

Sau khi trao nhẫn trước sự có mặt của 30 người bạn trong nhà thờ, họ cho biết, không có nhiều thay đổi kể từ khi kết hôn. Chỉ là hợp pháp khi họ muốn làm bất cứ điều gì hay chăm sóc cho nhau công khai. “Trong trái tim, chúng tôi thực sự đã kết hôn từ rất lâu rồi”, cụ Vivian nói.

Trần Linh (Women’shealth)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Như Hoa

Thật ngưỡng mộ hai cụ bà này! Đây mới đúng là tình yêu đích thực!