Vợ bỏ con cho osin để hú hí đi bar với tình cũ

Google News

Tôi không thể chấp nhận được một người mẹ mới sinh con được 2 tháng đã bỏ con cho giúp việc để đi bar với tình cũ…

Tôi 35 tuổi, từng du học nước ngoài 10 năm, nên tư tưởng cũng khá thoáng trong chuyện hôn nhân và chăn gối. Hai năm trước tôi gặp vợ tại quán bar, hồi ấy vợ tôi là nhân viên của quán, biết rõ cô ấy là người có lối sống khá phức tạp, lại đang yêu và sống cùng người yêu 2 năm, nhưng tôi vẫn yêu và quyết định cưới cô ấy làm vợ. Mặc dù gia đình tôi hết sức ngăn cản, mẹ tôi còn tuyên bố nếu tôi lấy cô ấy sẽ không coi cô ấy là con dâu, và đến tận bây giờ, sau 2 năm đám cưới, mẹ tôi vẫn chưa nhận cô ấy làm con dâu.
Vo bo con cho osin de hu hi di bar voi tinh cu
Tôi không thể chấp nhận được một người mẹ mới sinh con được 2 tháng đã bỏ con cho giúp việc để đi bar với tình cũ… (Ảnh minh họa) 
Cưới xong, một phần do mẹ tôi không thích cô ấy, một phần để cho thỏa mái nên vợ chồng tôi ra ngoài ở riêng tại một chung cư cao cấp. Tôi cũng yêu cầu vợ nghỉ luôn công việc ở quán bar, và làm nhân viên tại công ty tôi mới mở, vừa để cho cô ấy có thu nhập, vừa để dễ bề quản lý vợ. Đi làm được vài tháng thì cô ấy mang bầu nên nghỉ ở nhà dưỡng thai, thời gian này tôi thấy vợ bắt đầu có những biểu hiện lạ, có lần tôi đi công tác về nghe bà giúp việc nói cô ấy đi qua đêm không về, dù đang mang bầu. Tôi hỏi thì cô ấy cãi không phải, rồi khóc lóc, cô ấy đang mang bầu, tôi cũng không muốn ảnh hưởng đến thai nên không truy cứu thêm nhưng vẫn để ý những thái độ và hành động của vợ.
Cách đây 2 tháng vợ tôi sinh con trai, công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà, nhiều lần về nghe giúp việc kể cô ấy không chú ý chăm con mà ham chơi, thi thoảng lại bỏ con cho giúp việc đi vài tiếng rồi lại về. Nghĩ vợ mới sinh xong, cũng bí bách, muốn thay đổi không khí nên tôi cũng không làm to chuyện. Nhưng cách đây một tuần, cô ấy lại bỏ con cho giúp việc, đi bar với ngưới tình cũ, uống rượu đến say mèm không biết trời đất là gì, nửa đêm chưa thấy vợ về tôi điện thoại cho cô ấy thì nhân viên quán bar nghe và nói vợ tôi đang say rượu không nghe máy. Tôi đi tới quán bar thì thấy vợ và người tình cũ của cô ấy đang gục xuống bàn, chẳng ai biết gì, tôi bực quá nhưng vẫn đưa cô ấy về nhà.
Sáng ra vợ nài nỉ, van xin tôi tha thứ, cô ấy nói chỉ buồn quá nên uống với người cũ chứ không có chuyện gì xảy ra, cô ấy hứa lần sau sẽ thay đổi, không sống như vậy nữa. Nhưng tôi chẳng biết có tin nổi cô ấy nữa không, dù sống rất thoáng, nhưng tôi cũng không thể chấp nhận được một người mẹ mới sinh con được 2 tháng đã bỏ con ở nhà cho giúp việc để đi bar uống rượu với người tình cũ cả đêm không về.
Tôi thực sự đã quá chán nản và muốn chấm dứt hôn nhân với người phụ nữ vô trách nhiệm như vậy, nhưng lại thấy thương đứa bé. Tôi nên làm gì bây giờ?.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)