Tân trang “vùng kín”, vợ bị chồng đuổi thẳng đêm tân hôn

Google News

Vì muốn dành bất ngờ cho chồng, tôi quyết định đi tân trang lại “vùng kín”, không ngờ lại khiến chồng nổi điên.

Tôi 22 tuổi, hiện đang làm việc trong một Spa chuyên chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Bản thân tôi là người rất cá tính, yêu thích làm đẹp, đặc biệt tôi rất thích xăm. Nhưng vì con gái nên ngại người ngoài nói lời ra tiếng vào, tôi chỉ dám xăm một hình xăm nhỏ trên tay.
Tan trang “vung kin”, vo bi chong duoi thang dem tan hon
Ảnh minh họa. 
Công việc làm đẹp khiến tôi tự thu thập cho mình được rất nhiều kiến thức chăm sóc cho bản thân. Vì thế, dù chỉ là người làm thuê, không học cao nhưng tôi được rất nhiều người theo đuổi. Người lao động chân tay có, dân chơi bời có, người có học thức, công việc đàng hoàng cũng không thiếu.
Trong số những người theo đuổi, tôi để ý đến Trung. Trung hơn tôi 5 tuổi, hiện đang là bác sĩ tại bệnh viện huyện. Qua chuyện trò, tìm hiểu, tôi biết hoàn cảnh gia đình Trung khá đặc biệt, anh là con một, mẹ anh mất sau khi sinh anh không lâu. Bố anh ở vậy nuôi con, nghe anh kể thấy có vẻ bố anh hiền lành, chất phác. Nhà anh ở cạnh Spa tôi làm việc không xa.
Trung tính hiền lành, có vẻ hơi gia trưởng, nhưng nói chuyện với tôi khá tinh tế, ân cần. Tôi thấy anh là phù hợp nhất. Bởi gia đình gia giáo, kinh tế ổn định. Nếu yêu và cưới anh về tôi cũng không phải lo lắng gì. Vậy là tôi gật đầu làm người yêu Trung.
Yêu nhau tôi mới biết, Trung hiền đến mức rụt rè, cù lần. Suốt gần nửa năm, anh chỉ dám cầm tay, ôm hôn, ngoài ra không dám ho he, đòi hỏi gì hơn nữa. Tôi thấy Trung vậy thì càng tin yêu. Thú thật, mới đầu yêu Trung, tôi nghĩ tính toán cho mình, nhưng càng yêu lâu, tôi càng thấy tình cảm của mình dành cho anh lớn dần lên.
Sau đó gần 1 năm thì Trung cầu hôn tôi. Tất nhiên là tôi đồng ý. Tôi đã vẽ ra một tương lai hạnh phúc. Cách ngày cưới nửa tháng, tôi rất muốn làm điều gì đó bất ngờ để tặng Trung ngày cưới. Cuối cùng, tôi đã nghĩ ra một cách. Tôi quyết định tân trạng lại vùng nhạy cảm.
Sau khi tham khảo ý kiến của những cô bạn đã có gia đình tôi đến một địa chỉ bí mật để chọn hình xăm làm đẹp cho vùng nhạy cảm. Nghe thấy nguyện vọng của tôi, những người tư vấn hiểu ý và tiến hành công cuộc làm đẹp một cách nhanh chóng. Tôi rất vui và hãnh diện vì ý kiến của mình, chỉ mong sao anh sẽ bất ngờ và khen ngợi cho ý kiến của cô vợ mới cưới.
Thế nhưng, đêm tân hôn, khi khách khứa đã về hết, chỉ còn anh và tôi. Khi vừa nhập cuộc, anh trừng mắt nhìn hình xăm, mặt bỗng dưng đỏ gay gắt. Tôi chưa kịp mở lời thì lĩnh trọn cái tát như trờ giáng của chồng. Quá bàng hoàng, tôi định thanh minh thì chồng quát to: “Cái gì đây? Tôi tưởng cô ngoan ngoãn lắm, chỉ gái đứng đường mới làm cái trò này thôi. Đồ hư hỏng, trắc nết. Cô cút ngay cho khuất mắt tôi”.
Không để tôi thanh minh, Trung đùng đùng bỏ ra ngoài. Tôi lúc đấy mới thấy vô cùng nhục nhã và đua khổ. Thật không ngờ anh lại là người cổ hủ đến vậy. Tôi chỉ muốn làm đẹp "vùng kín" để anh vui thôi mà. Vừa xấu hổ, vừa ấm ức, tôi chỉ muốn thu dọn đồ đạc bỏ đi ngay đêm hôm đó, nhưng lại thấy sợ hãi, bây giờ tôi “ván đã đóng thuyền”, tôi biết đi đâu về đâu nữa, bố mẹ tôi biết chuyện con gái mình bị đuổi ngay đêm tân hôn, làm sao bố mẹ tôi sống nổi. Tôi phải làm sao cho chồng hiểu bây giờ?
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)