“Sững người” trước lý lẽ của cô sinh viên cướp chồng

Google News

Lý lẽ của cô sinh viên cướp chồng dưới đây khiến nhiều người giật mình.

Em thừa nhận mình mới là sinh viên, theo như lời chị nói là “vắt mũi chưa sạch” thì tha cho chồng chị. Dạ thưa chị, anh ấy tự bám lấy em đấy chứ, nhưng em có tha thiết với anh lắm đâu. Mà giờ chị đổi hết lỗi cho em. Nào là em là đứa cướp chồng chị, nào là em là con hồ ly tinh quyến rũ chồng chị, nào là con hám tiền, hám tình…
“Sung nguoi” truoc ly le cua co sinh vien cuop chong
Ảnh minh họa. 
Em làm ở phòng trà của anh, anh giàu có, xe sang, nhà lầu không chỉ em mà rất nhiều cô gái khác cũng trầm trồ ngưỡng mộ, ai cũng mến anh, nhưng đâu phải ai anh cũng dành tình cảm như em. Điều đó đủ thấy, em và anh ấy có mối duyên gắn kết với nhau trong vô hình rồi.
Đường đường anh cũng nói, cũng tâm sự với em rằng chị la lối om xòm, ăn chơi trác tán, suốt ngày du lịch nọ kia có bao giờ chăm sóc yêu thương anh và gia đình nào cho cam. Anh đã coi chị như một bà cố tổ từ lâu rồi, em dù có “vắt mũi chưa sạch” như lời chị nói nhưng vẫn đủ non tơ và hấp dẫn chồng chị đấy thôi. Vậy nên chị đừng to tiếng với em.
Hiện tại em vẫn chỉ đang mơn chớn thôi, chưa nhập cuộc với anh đâu, em cũng chẳng có ý định cướp anh từ tay chị đâu. Vì rằng, em còn trẻ, đâu có bị bó buộc mình, giam giữ mình, phụ thuộc mình vào một người đàn ông như chị. Mà chị cứ phải gào lên như sắp ăn tươi nuốt sống em.
Chồng chị chỉ là thứ yếu chưa có gì to tát trong tình trường của em đâu. Những mụ vợ thích làm càn thiếu khôn khéo như chị đừng mong dạy một cô gái như em!
– Em hiền, em nhu mì vẻ bề ngoài nhưng bên trong cứng cáp và khó bảo lắm đó chị.
Thứ hai tuần vừa rồi, chị cho người mang ảnh em với anh hẹn hò đến trường của em để bôi nhọ em! Chị gọi điện cho em dọa nạt đủ kiểu. Chị có biết mọi bằng chứng từ việc bôi nhọ, đến những tin nhắn, cuộc gọi dọa nạt em đã lưu và sao chép lại hết không? Em chẳng sợ chị và lũ khốn tai mắt của chị đâu!
Hèn hạ quá thể, có phải chỉ cần gặp em rồi mình trò chuyện. Chỉ cần nói với nhau một câu: “Chị cần anh hơn em”, thì dù anh có bám em đến mấy, em cũng buông cho anh về với chị không?
Còn xem chừng những cách chị đang làm không có tác dụng với em! Vì hơn hết em chưa biết sợ chị bao giờ, thưa chị! Gửi đến chị một lời nữa, đừng bao giờ tin tưởng tuyệt đối vào đàn ông, dựa dẫm bó buộc hoàn toàn vào họ, mà chỉ yêu thương tham khảo mà thôi…
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)