Xuất hiện nhiều thông tin nóng hổi của ba mẫu iPhone mới

Google News

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, những thông tin rò rỉ về 3 mẫu iPhone thế hệ mới của Apple lại tiếp tục trổi dậy.

Xuat hien nhieu thong tin nong hoi cua ba mau dien thoai iPhone moi
Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu sản phẩm iPhone thế hệ mới với 3 kích thước khác nhau
Theo những thông tin nóng hổi được đăng tải bởi tờ DigiTimes, Apple dự kiến sẽ ra mắt đến ba mẫu iPhone thế hệ mới, kéo theo đó là sự hồi sinh của phiên bản thuộc dòng "C" sở hữu kích thước "vàng" 4-inch. Hai mẫu máy còn lại là phiên bản nâng cấp của iPhone 6 và 6 Plus với hậu tố "S" truyền thống.

Được biết, iPhone 6c (4-inch) và iPhone 6s và 6s Plus sẽ sử dụng công nghệ màn hình LTPS, mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, độ sáng cao hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Cả ba  đều sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass và phím home Touch ID nhận diện vân tay. Nguồn tin còn tiết lộ thêm, tấm nền màn hình của iPhone 6c và 6s sẽ được Japan Display, Sharp và LG sản xuất. Còn màn hình iPhone 6s sẽ do Japan Display hoặc LG đảm nhiệm.

Xuat hien nhieu thong tin nong hoi cua ba mau dien thoai iPhone moi-Hinh-2
 iPhone 6C kèm màn hình 4 inch, cấu hình hình ngang với iPhone 6, và có màu sắc mới?
Về thông số cấu hình, iPhone 6c sẽ được trang bị vi xử lý A8 (tương tự iPhone 6), 2 mẫu máy cao cấp hơn là iPhone 6s và 6s Plus sẽ được cung cấp chipset A9 thế hệ mới nhất của Apple. Cuối cùng, iPhone 6c dự kiến sẽ được sản xuất bởi Wistron, 6s có thể sẽ phải nhờ đến Foxconn và Pegatron. Chất liệu để hình thành nên 3 sản phẩm này vẫn đang còn là một con số bí ẩn, song những rò rỉ gần đây lại cho thấy, Apple đang trong quá trình thử nghiệm màu sắc mới dành cho các mẫu iPhone thế hệ kế tiếp (có thể sẽ dành cho iPhone 6C, tương tự như chiếc iPhone 5C được bị Apple khai tử hồi năm ngoái). Ngoài sự xuất hiện của 3 gam màu cơ bản là đen, bạc và vàng, chúng ta sẽ còn được dịp diện kiến cả phiên bản màu hồng.
Xuat hien nhieu thong tin nong hoi cua ba mau dien thoai iPhone moi-Hinh-3
Không chỉ khác biệt giữa các kích thước, điện thoại iPhone thế hệ mới sẽ được tích hợp nhiều công nghệ thông minh hơn, như khả năng nhận biết được thao tác chạm mạnh, chạm nhẹ nhờ "Force Touch", bổ sung nhiều tính năng tận dụng tối đa kích thước màn hình lớn và camera cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Hệ điều hành kèm nhiều cải tiến về hiệu năng, tính ổn định cũng là một trong những nâng cấp đáng giá trong năm nay của Apple.
Với sự trở lại đầy ấn tượng của 3 mẫu sản phẩm dành cho 3 kích thước khác nhau, Apple sẽ chiếm được nhiều hơn cảm tình của đông đảo người dùng.

Theo techz

>> xem thêm

Bình luận(0)