"Soi" siêu phẩm di động giá cực rẻ của Meizu

Google News

(Kiến Thức) - Siêu phẩm di động của Meizu - MX4 có cấu hình mạnh mẽ, mức giá hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng và cạnh tranh với dòng điện thoại Xiaomi.

Meizu công bố điện thoại hàng đầu mới nhất của hãng - chiếc MX4 - vào thứ ba vừa qua. Đây là dòng điện thoại tầm trung, nhắm vào đối tượng là người tiêu dùng châu Á. Đối với các quốc gia khác như Mỹ, có thể nhập khẩu các thiết bị từ trang web hoặc đại lý của Meizu và đại lý của eBay. Meizu tung MX4 với kỳ vọng chống lại sự bành trướng và cạnh tranh của Xiaomi Mi4 (Trung Quốc) trên thị trường điện thoại.
MX4 chạy hệ điều hành Flyme OS, một phiên bản sửa đổi của Android 4.4. Vỏ điện thoại được làm bằng nhôm, màn hình 5,36 inch, độ phân giải màn hình 1920 x 1152, và máy ảnh Exmor Sony RS 20,7 megapixel ở mặt sau, đi kèm đèn flash kép hai tông màu. MX4 cung cấp nhiều công nghệ kết nối cao cấp hơn dòng MX3 trước đó, gồm chuẩn LTE Cat.4, 3G với HSPA, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0 và GPS. 
 
Meizu sử dụng bộ xử lý tám lõi Media Tek cho MX4, thay vì bộ xử lý Exynos của Samsung trên điện thoại MX3. Đây là sự lựa chọn thú vị, trong khi thiết bị khác như Xiaomi Mi4 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm. 
Meizu MX4 sẽ có giá 1800 nhân dân tệ, tương đương 292 USD (khoảng 6,1 triệu). 
Không có gì lạ khi các nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc tập trung vào giá trị của thiết bị, Xiaomi và Oppo đang bán hàng triệu điện thoại thông minh giá rẻ trên thị trường. Xiaomi hiện đang là ông hoàng trong thị trường buôn bán smartphone ở Trung Quốc, nhưng Meizu cũng không kém, và MX4 đang cạnh tranh rất mạnh với Mi4 của Xiaomi. Cả hai hãng điện thoại có màn hình 1080p, giá cả hấp dẫn, hệ điều hành Android. 
Ngọc Linh (theo GG)

Bình luận(0)