Khó tin: tích hợp “trí khôn” cho mọi đồ vật

Google News

(Kiến Thức) - Đó là Fizzly, một loại thẻ thông minh kết nối Bluetooth, được gắn lên các đồ vật, thiết bị để làm cho chúng trở nên thông minh.

 
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức khác để kết nối thế giới kỹ thuật số với môi trường thực tế cuộc sống của bạn, thẻ thông minh Fizzly nhỏ gọn là thiết bị bạn sẽ rất muốn sở hữu. Đây là một giải pháp thông minh cho phép bạn tương tác với các vật dụng hàng ngày theo những cách thức mới mẻ.
 
Tấm thẻ này được thiết kế để nhận diện các chuyển động và các hoạt động trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Được kết hợp với các ứng dụng riêng trên smartphone chạy iOS hoặc Android, Fizzly giúp bạn kích hoạt các sự kiện và thông báo dựa vào các thiết lập và nhu cầu của bạn. Bạn có thể mang Fizzly trên người hoặc gắn nó vào những đồ vật sinh hoạt ưa thích của bạn và sử dụng smartphone để tương tác hoặc dõi theo mọi hoạt động của chúng. Một khi Fizzly được kết nối với điện thoại, bạn sẽ nhận được các thông tin dữ liệu “sống” từ các cảm biến của nó.
 
​Dù bạn muốn giám sát theo dõi các vật dụng, tự động hóa mọi thứ trong nhà hay theo dõi các sự kiện khác, Fizzly đều đảm nhận được tất cả. Đoạn video sau đây minh họa Fizzly có tác động đến các hoạt động ưa thích trong đời sống chúng ta như thế nào (phụ đề Việt):

Các nhà sáng tạo Fizzly hiện đang thực hiện chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter để đưa Fizzly đi vào sản xuất. Thời gian chuyển giao sản phẩm cho các nhà tài trợ Kickstarter dự kiến là vào tháng 4/2015. Muốn tìm thêm thông tin về Fizzly, các bạn có thể truy cập vào trang gây quỹ cho sản phẩm trên Kickstarter.
Chí Phú

Bình luận(0)