Xúc động chàng trai làm đám cưới với bạn gái mất vì tai nạn

Google News

Chưa kịp ngỏ lời cầu hôn thì bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông, chàng trai họ Lin ở Đài Loan (Trung Quốc) làm đám cưới với nửa kia để không còn nuối tiếc.

Ngày 22/8, cô gái ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) điều khiển xe máy đang lưu thông thì xảy ra va chạm với xe tải. Vụ tai nạn khiến cô gái bị thương nặng.
Bạn trai nạn nhân, họ Lin, được bác sĩ thông báo cơ hội sống sót của cô là rất mong manh. Tuy vậy, anh và gia đình cô gái vẫn hy vọng vào một phép màu.
Yêu nhau đã lâu, Lin chưa kịp ngỏ lời cầu hôn với bạn gái thì chuyện không may xảy đến. Trong thời gian đợi cô được cấp cứu, Lin đã mua nhẫn cưới và mong có cơ hội được trao cho nửa kia.
Tuy nhiên sau 3 ngày, cô gái đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.
Dù đau buồn, gia đình cô quyết định hiến tạng của con gái để cứu người, bao gồm tim, gan, giác mạc, da và mạch máu.
Xuc dong chang trai lam dam cuoi voi ban gai mat vi tai nan
 Chàng trai làm đám cưới với bạn gái mới mất vì tai nạn giao thông. Ảnh: China Press.
"Khi con tôi qua đời, nó sẽ rời khỏi thế giới này. Cơ thể còn lại của nó có thể đem lại cơ hội sống sót cho nhiều người khác, đó là điều tốt. Hy vọng nội tạng của con bé có thể tới được với những người cần chúng", mẹ nạn nhân chia sẻ.
Trước khi bạn gái được đưa đi hiến tạng, Lin quyết định làm đám cưới với cô. Anh mặc chiếc áo đỏ cùng màu áo bạn gái, đeo nhẫn lên tay cô trước sự chứng kiến của gia đình.
"Cuối cùng chúng ta cũng kết hôn rồi", Lin nói.
Chứng kiến cảnh tượng này, một số bác sĩ, y tá có mặt cạnh giường bệnh không cầm được nước mắt.
Xuc dong chang trai lam dam cuoi voi ban gai mat vi tai nan-Hinh-2
Thiên Ân làm đám cưới với linh cữu bạn gái sau khi cô qua đời vì tai nạn. Ảnh: FBNV. 
Trước đó vào tối 25/8, đám cưới của chú rể Thiên Ân bên linh cữu cô dâu Huỳnh Ngọc Diệp (ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) cũng khiến nhiều dân mạng Việt xúc động.
Theo đó, sáng 25/8, khi điều khiển xe máy đi qua khu vực gần nhà thờ Tân Quy (huyện Củ Chi), chị Ngọc Diệp gặp vũng nước lớn và phanh gấp nên bị ngã. Khi đó, chiếc xe khách chạy ngược chiều không xử lý kịp nên cán ngang người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Biết tin, người yêu của Diệp là anh Thiên Ân, đang làm việc tại Nhật, đã lập tức trở về. Trước đó, Ngọc Diệp và bạn trai đã đăng ký kết hôn, thiệp mời đã in xong, không bao lâu sẽ tổ chức đám cưới thì xảy ra chuyện đau lòng.
Theo nguyện vọng, anh muốn được làm đám cưới với người yêu đã mất.
Theo Thiên Ân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)