Lóa mắt với đám cưới tiền tỉ, mời cả ca sĩ Đan Trường về hát

Google News

Một đám cưới ở Hưng Yên được chuẩn bị cực kì công phu và lộng lẫy khiến dân mạng "phát sốt".

Mới đây, đám cưới của cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Trung ở Kim Động, Hưng Yên đã trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Gây ấn tượng không nhỏ là loạt chi tiết hoành tráng, lung linh của 1 đám cưới có sự chuẩn bị cực kì công phu và kĩ lưỡng.
Loa mat voi dam cuoi tien ti, moi ca ca si Dan Truong ve hat
Đám cưới "khủng" khiến mọi người xuýt xoa. 
Được biết, với không gian rộng 1500m2, toàn bộ rạp cưới siêu lớn được dựng tại gia nhà cô dâu, tất cả đều được trang trí bằng 100% hoa tươi. Trong đó có 10 nghìn bông hoa hồng trắng nhập khẩu, 6 nghìn cành cẩm tú cầu, 3 nghìn cành lan hồ điệp trắng và vô số những loài hoa khác.
Chi phí trang trí cho đám cưới ước tính lên đến 2 tỷ đồng. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ, cả ekip thực hiện đã phải làm việc tích cực trong suốt 10 ngày.
Loa mat voi dam cuoi tien ti, moi ca ca si Dan Truong ve hat-Hinh-2
Không gian tiệc cưới lung linh. 
Được biết đôi vợ chồng vốn là fan của ca sĩ Đan Trường từ lâu, ba mẹ cô dâu đã tạo bất ngờ bằng cách mời thần tượng của con về chung vui. Được biết, bố cô dâu là chủ tịch của 1 công ty lớn chuyên sản xuất chăn ga gối đệm.
Loa mat voi dam cuoi tien ti, moi ca ca si Dan Truong ve hat-Hinh-3
Đám cưới còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường. 
Chưa hết, cô dâu này còn khiến bao người ghen tỵ khi đầu tư cực lớn cho khoản trang phục ngày ăn hỏi và ngày cưới. Theo 1 người trong ekip chuẩn bị, vào lễ ăn hỏi, áo dài cô dâu cùng áo dài người thân được thiết kế thêu tay cầu kì từng đường kim, mũi chỉ. Tổng chi phí cho khoản này là 400 triệu. 2 chiếc váy cô dâu mang thương hiệu nổi tiếng cũng có giá khoảng 160 triệu.
Đám cưới Quỳnh Anh và Quang Trung còn gây ấn tượng bằng những chi tiết đầu tư khác như bộ ảnh cưới chụp ở 2 địa điểm Nha Trang và Hà Nội, ăn hỏi bao gồm 17 lễ và dàn xe đưa dâu có rất nhiều moto phân khối lớn.
Theo Tú Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)