Xôn xao clip vợ tung “liên hoàn cước” dằn mặt nhân tình của chồng

Google News

Khi chồng che chắn cho 1 trong 2 cô gái trẻ ở khách sạn, vợ xách giày tung 'liên hoàn cước' dằn mặt.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ rần rần đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen bên trong khách sạn khiến nhiều người xôn xao. Trong đoạn clip dài gần 2 phút, một người phụ nữ được cho là vợ cùng nhóm người lao vào phòng khách sạn phát hiện thấy chồng đang ở cùng 2 cô gái trẻ.
Thấy một cô gái trong phòng hốt hoảng tìm đồ bỏ đi, người vợ đã xách một chiếc giày lao lên giường, túm tóc đánh liên tiếp vào đầu và mặt. Cô này vội thanh mình: "Không phải em, con kia. Anh nói đi, là con kia cơ mà...".
Cho dù cô gái liên tục lên tiếng chối cãi thì vẫn chẳng có tác dụng gì trước cơn nóng giận của người vợ. Sau đó, người vợ chạy tới bên anh chồng lúc này đang che chắn cho một cô gái khác nằm trên giường rồi mắng chửi xa xả: "Nếu anh ôm cô ta thì anh với tôi không bao giờ nhìn mặt nhau nữa".
Xon xao clip vo tung
Ảnh cắt từ clip. 
Rồi người vợ lao tới đập liên tiếp vào mặt cô gái đang nằm, thậm chí còn định lấy kéo cắt tóc cô. Bị đánh đau, cô gái trong chăn phân bua, "Chị ơi em không phải người yêu anh ấy mà. Em chỉ đi uống rượu cùng với anh ấy thôi".
Sau đó, người vợ đã nhanh chóng lao ra yêu cầu giữ cô gái vừa chạy ra khỏi phòng lại để giải quyết rõ ràng.
Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người chồng, bởi vì thói trăng hoa của anh nên mới gây ra tình huống trớ trêu như này.
Theo T.N/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)