Nở rộ dịch vụ "đánh ghen thuê" trên Facebook khiến chị em xôn xao

Google News

Dịch vụ 'đánh ghen thuê' được giới thiệu là chuyên xử lý 'con giáp thứ 13', giúp chị em phụ nữ bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau bức ảnh quảng cáo dịch vụ đánh ghen từ A đến Z và bàn tán vô cùng xôn xao. Người tò mò trước hình thức kinh doanh độc lạ này, người lại lên án hành vi dã man và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.
Lời chào mời hết sức 'hấp dẫn' khiến những ai có ý định làm bồ nhí cũng phải sợ nổi da gà - Ảnh: Facebook 
Dạo một vòng Facebook, không khó để bắt gặp hàng chục hội nhóm đánh ghen thuê được lập ra để phục vụ các chị em có chồng "ăn chả". Thậm chí, những hội nhóm có mục đích khác như "Hội nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ", "Nhóm tâm sự các bà mẹ", "Hội dọn nhà cho đỡ chật", "Nhóm thanh lý quần áo" vốn có đông đảo thành viên cũng được các Hoạn thư tận dụng tối đa.
Hội nhóm đánh ghen này có đến 1,4 ngàn thành viên, được lập ra hơn 2 năm nay - Ảnh: Facebook 
Nhóm kín với hơn 1 ngàn thành viên được giới thiệu là chuyên xử lý 'con giáp thứ 13', giúp chị em phụ nữ bảo vệ hạnh phúc gia đình - Ảnh: facebook 

Tài khoản G.B. thường xuyên chào mời dịch vụ của mình đến những chị em có nhu cầu đánh ghen - Ảnh: Facebook 

Một số chị em đăng tin tìm người 'dằn mặt' kẻ phá hoại gia đình mình - Ảnh: Facebook 

Chỉ với 15 triệu đồng, tài khoản G.B. cho biết sẽ 'xử lý' kẻ thứ ba thật nhanh gọn - Ảnh: Facebook 

 Ngoài đánh ghen, một số chị em còn muốn cảnh cáo tình địch bằng màn ném mắm tôm huyền thoại - Ảnh: Facebook
Trong vai người vợ bị phản bội cần tìm người "dằn mặt" bồ nhí, PV đã có cuộc trao đổi với tài khoản Facebook G.B. - được giới thiệu là đại diện cho dịch vụ thám tử có tiếng, chuyên nhận theo dõi chồng ngoại tình, thậm chí sẵn sàng "xử lý" bồ nhí nếu các bà vợ có nhu cầu.
G.B. giới thiệu rằng mình có một đội ngũ hùng hậu bao gồm cả nam lẫn nữ cùng nhiều chiêu thức đánh ghen cực độc, tùy vào mức độ mà người vợ "đặt hàng". Dịch vụ của G.B. bao gồm cảnh cáo, đánh ghen cắt tóc, lột đồ hay thậm chí xát ớt vào vùng kín. Người này cũng đảm bảo sẽ thực hiện nhanh gọn và không để khách hàng gặp rắc rối trước pháp luật. Tùy vào mức độ mà giá tiền cũng sẽ khác nhau.
Tuy nhiên, khi được yêu cầu gặp mặt trực tiếp để bàn bạc hợp đồng và giao tiền, G.B. viện nhiều lý do từ chối, đề nghị PV chuyển khoản qua ngân hàng. Vì vậy, tính xác thực của dịch vụ này vẫn chưa được kiểm chứng.
Bên cạnh đó, chị Thanh Thủy là thành viên của nhiều hội nhóm đánh ghen cũng chia sẻ kỷ niệm nhớ đời khi thuê dịch vụ "dằn mặt" kẻ thứ ba. "Nghe tin chồng có bồ khiến mình suy sụp vô cùng, tuy nhiên mình không muốn ra mặt đánh ghen nên quyết định thuê người xử lý cô ta. Sau một hồi bàn bạc, mình quyết định chọn gói dịch vụ 'nhẹ đô' nhất là cảnh cáo. Bên mà mình thuê nói rằng sẽ hù dọa, tát cô ta vài cái rồi thôi, chủ yếu khiến cô ta sợ mà tránh xa nhà mình ra. Không ngờ khi mình chuyển 15 triệu đồng thì những người đó biến mất. Cuối cùng tiền thì mất, chồng mình vẫn cặp kè hết cô này đến cô khác. Từ đó mình cảm thấy phụ nữ nên dành thời gian cho bản thân, con cái và công việc, đừng cố níu kéo người đàn ông bội bạc bằng bất kỳ hình thức nào, đặc biệt là đánh ghen", chị Thủy tâm sự.
Theo Hà Hà/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)