Bị người yêu bỏ rơi, cô gái ngồi khóc lặng trước bánh sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Ngồi chờ người yêu với chiếc bánh sinh nhật và đồ ăn được bày biện thịnh soạn, nhưng cô gái lại bị bỏ bom khiến CĐM không khỏi xót xa.

Mới đây trên MXH, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về clip một cô gái đáng thương, định tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng cuối cùng lại bị "leo cây".
Trong clip, một cô gái ăn mặc sang trọng, trước mặt là chiếc bánh sinh nhật cùng đồ ăn được bày biện rất thịnh soạn nhưng tâm trạng của cô gái thì buồn bã và liên tục cầm máy lên để gọi điện cho một ai đó.
Đáng lẽ ra trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, các cặp đôi phải rất hạnh phúc, thế nhưng trong clip, cô gái bị người yêu bỏ rơi lại phải chịu cảnh đợi chờ bạn trai mòn mỏi bên bàn tiệc.
Bi nguoi yeu bo roi, co gai ngoi khoc lang truoc banh sinh nhat
 
Chưa hết, nếu để ý kĩ vẻ mặt của cô gái, cô tỏ ra buồn bã, thất vọng và hai dòng nước mắt chỉ trực trào ra trên gương mặt xinh đẹp. Khi tận cùng của sự chờ mong đợi, cô nàng này đã quyết định uống một mạch hết cốc bia và đạp nát chiếc bánh sinh nhật cho vào túi nilong rồi bình thàn ra về.
Sau khi xem xong clip, nhiều dân mạng đã tỏ ra xót xa với tình cảm mà nữ chính gặp phải. Không ít những lời chia sẻ đã được CĐM gửi đi.
Nickname L.G bình luận: "Tội cho cô gái ấy! Ông người yêu chắc cũng vào loại có phúc không biết hưởng". Hay nickname P.T viết: "Đúng là kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra. Mình mà có cô người yêu xinh đẹp và biết quan tâm như này thì chắc đã không rơi vào cảnh "chăn đơn, gối chiếc" hai mấy năm".
Bi nguoi yeu bo roi, co gai ngoi khoc lang truoc banh sinh nhat-Hinh-2
 
Ở phía trái chiều, nhiều dân mạng cho rằng, clip này giống với việc "làm màu" để câu views hơn so với sự thật. Thậm chí, còn có nhiều người cho rằng: "Biết đâu người ta có việc đột xuất mới không đến được. Chưa gì đã vội trách!".
Dù sự thật có thế nào, người xem clip cũng đều cảm thông sâu sắc cho nữ nhân vật chính, đồng thời nhắc nhở cánh mày râu đừng bao giờ để người phụ nữ của mình phải chờ đợi vô lí.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)