Bị quay lén khi đang khóc một mình, cô gái tiết lộ lý do

Google News

Hóa ra, mọi sự phỏng đoán của cư dân mạng ngay dưới đoạn clip đều không chính xác.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp đang khóc một mình gây chú ý. Dân mạng đã đưa ra nhiều đồn đoán khác nhau. Nhiều người cho rằng cô gái đang thất tình nên khóc. Số còn lại thì nghĩ cô xem phim trên điện thoại đến đoạn cảm động quá nên rơi nước mắt thôi.
Được biết, cô gái trong đoạn clip được quay lén bằng điện thoại đó là Ngọc Vũ. Cô hiện sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh .
Trước những bình luận cho rằng bản thân tự quay video để PR, cô gái này nhanh chóng phản đối.
"Thật ra hôm đó mình vừa thực hiện xong những cảnh cuối cùng của một MV ca nhạc. Lúc đó xung quanh đông người lắm, toàn bộ ekip cùng nhau đợi giờ để đến khách sạn để ăn tối.
Mình có chơi rất thân với một cô trong ekip sản xuất. Cô ấy lớn tuổi rồi, bình thường làm việc với nhau thì chẳng có hời gian tâm sự nhiều. Hôm đó quay ở nơi xa thành phố, sau bao này vất vả mọi người đều vui vẻ khi thành quả được như mong đợi.
Lúc đó mình ngồi tâm sự với cô. Cô kể về cuộc đời cô và câu chuyện về cậu con trai cũng cố gắng để đạt được ước mơ âm nhạc khiến mình vô cùng xúc động. Mình đồng cảm lắm. Khi về đến khách sạn thì cảm xúc vỡ òa nên mình có ngồi khóc một góc", Ngọc Vũ chia sẻ.
Bi quay len khi dang khoc mot minh, co gai tiet lo ly do
 
Đoạn clip đó được một người khác trong ekip sản xuất quay lại. Lúc bị lọt vào ống kính, cô gái này hoàn toàn không biết chuyện.
"Nói thật là mình bị quay lại mà chẳng biết gì hết. Thậm chí lúc đó mình đang khóc thì mọi người trong đoàn không hiểu gì hết cũng chạy đến an ủi, khuyên nhủ.
Đến khi biết được lý do khóc là bởi cuộc trò chuyện với cô thì mọi người đều yên tâm.
Mấy ngày sau, anh nhân viên đấy mới gửi đoạn clip vào group của cả nhóm. Mình thấy đáng yêu quá nên mới đăng lên trang cá nhân. Chẳng hiểu sao facebook đó cũng bị hack mất luôn", Ngọc Vũ tâm sự thêm.
Ngọc Vũ hoàn toàn không biết chuyện bị quay lén.
Như vậy, lí do để cô gái xinh đẹp này khóc một mình đâu phải như dân mạng đã võ đoán trước đó. Họ cho rằng cô thất tình hoặc xem phim nên bộc lộ cảm xúc nơi công cộng nhưng đều không phải.
"Mình bị hack facebook nên chẳng hiểu sao clip lại bị chia sẻ rồi các page đăng lên, biến tấu đủ cách. Bạn bè rồi mọi người nhắn tin hỏi han rất nhiều từ khi đoạn clip đó bị đăng lên.
Mình rất vui mừng khi nhận được những lời khen ngợi nhưng cũng muốn lên tiếng để khẳng định chuyện khóc lóc đó không hề liên quan đến việc thất tình gì hết. Và hơn nữa, mình cũng không có ý PR cho cái gì cả.", Ngọc Vũ hài hước nói thêm.
Theo Trang Lê/Thế giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)