Dân mạng sôi máu với kiểu đánh ghen ghì kẻ thứ 3 xuống đường ở Hà Nội

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa đường phố khiến cư dân mạng xôn xao. Ai cũng thương cảm cho người vợ có chồng lăng nhăng bồ bịch nhưng không đồng tình với cách đánh ghen thiếu văn minh này.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao clip ghi lại cảnh đánh ghen được cho là xảy ra tại phố Hàng Giầy, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đánh ghen của người vợ cùng “đồng minh” khi phát hiện chồng ngoại tình với bồ nhí ngay giữa đường.
Dan mang soi mau voi kieu danh ghen ghi ke thu 3 xuong duong o Ha Noi
 Bồ nhí bị người vợ cùng người nhà túm tóc, đè ra giữa đường đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.
Theo clip ghi lại, một người phụ nữ áo đen (được cho là vợ) vừa túm tóc, vừa ghì sát cô bồ (mặc váy) xuống đất vừa liên tục mắng chửi: “Mày có biết tao con nhỏ ở nhà hay không?”. Lúc này, bồ nhí khóc lóc van xin: “Em không có biết“. Mặc cho cô gái van xin, người vợ nhờ người đi cùng giữ hộ, đồng thời chỉ thẳng tay vào mặt người mặc quần áo màu trắng (được cho là chồng) trách móc: “Mày có biết con Kem ở nhà đang ốm không? Hả? Hai đứa con mà tại sao mày nhục thế? Mày ác thế?”.
Thấy nhiều người chú ý và nhân tình bị đánh dã man, người chồng cố gắng can ngăn vợ nhưng bất thành. Người vợ tiếp tục chửi rủa: “Mày giải thích đi, tại sao mày lại cặp với chồng tao? Hả? Con tao bé như thế mà mày ác với tao như thế, hai đứa chúng mày? Tại sao chúng mày lại nỡ đối xử với tao như thế?”. Tức quá, chị vợ còn lấy sức đạp và tát vào người nhân tình của chồng mặc cô ta kêu gào van xin.
Dan mang soi mau voi kieu danh ghen ghi ke thu 3 xuong duong o Ha Noi-Hinh-2
 Bồ nhí bị người vợ cùng người nhà túm tóc, đè ra giữa đường đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.
Lúc này nhiều người chứng kiến đã ra sức can ngăn người vợ đồng thời khuyên bồ nhanh chóng rời đi. Người vợ không thể bình tĩnh gào lên: “Em không thể chịu được“. Cuối clip, nhiều người đã giữ được người vợ còn cô bồ nhanh chân thoát thân.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Ai xem clip cũng trách cô bồ và người chồng phụ bạc, đồng thời đồng cảm với chị vợ bị chồng “cắm sừng”. Thế nhưng, hành động đánh ghen không văn minh lại khiến nhiều người lắc đầu.
“Chẳng được câu xin lỗi mà ra sức can ngăn vợ đánh ghen thì chị ấy không sôi máu mới lạ. Đời thuở nào, vợ đã sinh cho mình 2 đứa con, giờ chúng còn đang ốm ở nhà mình lại an nhiên đi chơi với bồ. Bỏ đi chị, hy sinh cho hắn ta quá nhiều rồi!”, tài khoản B.H bức xúc viết.
“Cũng thương cho chị vợ nhưng đánh đấm giữa đường này chẳng được điều gì bởi kiểu gì vợ chồng cũng sẽ chia tay thì tại sao không để nó diễn ra êm đẹp. Càng làm càng loạn thôi chị, mình cứ thương con mà sống”, tài khoản L.Y viết.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)