Văn Hậu tặng món quà “đặc biệt” cho bạn gái Doãn Hải My

Google News

Chia sẻ với truyền thông, Đoàn Văn Hậu cho biết, anh sẽ tặng món quà đặc biệt là giày thương hiệu Wika VH5 cho bạn gái cũng như người thân của mình.

Sáng nay (17/8), hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam là Văn Hậu và Hoàng Đức đã ký hợp tác với nhãn hàng Wika. Nếu như đây là lần thứ 2 Hoàng Đức hợp tác với nhãn hàng này thì Văn Hậu mới là lần đầu tiên với sản phẩm giày mang tên Wika VH5.

Van Hau tang mon qua “dac biet” cho ban gai Doan Hai My
Văn Hậu và Hoàng Đức giao lưu với khán giả và truyền thông.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Hậu cho biết: “Từ bé, Hậu đã mang trong mình ước mơ được tận hưởng niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Trải qua nhiều thử thách, cuối cùng Hậu cũng đã hiện thực hóa được giấc mơ của mình.

Hậu tin rằng bất kỳ ai trong chúng ta, một khi đã yêu bóng đá đều mang trong mình giấc mơ được tỏa sáng trên sân cỏ. Thông qua sự hợp tác này, Hậu hy vọng sản phẩm giày bóng đá Wika VH5 sẽ chắp cánh cho thật nhiều ước mơ trở thành sự thật. Hãy cứ theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

Tuyển thủ quê Thái Bình tiết lộ, anh sẽ tặng đôi giày này cho bạn gái Doãn Hải My nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Bên cạnh đó, Hậu cũng sẽ tặng đôi giày mang thương hiệu của mình tới người thân và bạn bè.

Van Hau tang mon qua “dac biet” cho ban gai Doan Hai My-Hinh-2
Văn Hậu sẽ tặng giày thương hiệu của mình cho bạn gái và những người thân.

Đoàn Văn Hậu cũng chia sẻ, anh đã từng nhiều lần thi đấu sân 7, nhưng chưa thử sức ở sân chơi bóng đá phủi lớn nhất Hà Nội là HPL. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết, nếu có cơ hội, anh có thể sẽ thử sức ở sân chơi này giống như trường hợp của Hoàng Đức và một số đồng nghiệp đang chơi bóng chuyên nghiệp ở V-League.

Về phía Hoàng Đức, sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14 ra mắt đầu năm 2023, tiền vệ này tiếp tục hợp tác để cho ra sản phẩm Wika DragonX.

Theo Yến Hoàng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)