Văn Đức chúc mừng sinh nhật bạn gái tin đồn, thừa nhận hẹn hò?

Google News

Dân mạng cho rằng Đức "Cọt" đang ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò khi đăng ảnh, chúc mừng sinh nhật Nhật Linh và "thả tim" comment "hy vọng thiệp cưới" của đồng đội.

Ngày 3/9, tài khoản Đức Cọt, được cho là nick thứ hai của cầu thủ Phan Văn Đức, chia sẻ ảnh chụp bạn gái tin đồn Võ Nhật Linh.
Văn Đức tag tên người đẹp xứ Nghệ và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô nàng. "Happy birthday em. Thêm tuổi mới chúc em mạnh khỏe và luôn vui vẻ. Chúc cho những gì tốt đẹp sẽ đến với em", tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An viết.
Van Duc chuc mung sinh nhat ban gai tin don, thua nhan hen ho?
 Đức "Cọt" đăng ảnh, chúc mừng sinh nhật người yêu tin đồn. Ảnh chụp màn hình.
Nhiều người cho rằng hành động này của Đức "Cọt" là ngầm xác nhận hẹn hò với bạn gái tin đồn Nhật Linh nên để lại comment mừng hạnh phúc đôi trẻ.
Trong đó, bình luận của cầu thủ Đặng Văn Lắm đặc biệt thu hút sự chú ý. Dựa vào phần tương tác của hai cầu thủ, dân mạng cho rằng Văn Lắm chính là người "se duyên" cho Văn Đức và Nhật Linh.
Khi "ông tơ" Văn Lắm than thở: "Không có hậu lễ. Mai mối khổ thế", Văn Đức đáp: "Rồi sẽ có phần cả nhé".
Không chỉ vậy, việc tiền vệ sinh năm 1996 còn "thả tim" bình luận "Phần thưởng hy vọng là 1 thiệp cưới nhé" của cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An càng khiến dân mạng chắc chắn anh và người đẹp Nghệ An đang yêu nhau.
Đầu tháng 5, Văn Đức dính tin đồn chia tay Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Nữ cho biết hiện tại cô và nam cầu thủ chỉ là "quan hệ công việc".
Gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy "người mới" của chân sút xứ Nghệ là Nhật Linh.
Nhiều người phát hiện bên cạnh trang cá nhân chính thức, Phan Văn Đức còn có tài khoản thứ hai có kết bạn và thường xuyên tương tác với hầu hết cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.
Đặc biệt, tài khoản này không có bất cứ tương tác nào với Ngọc Nữ nhưng thường xuyên nhấn like, "thả tim" dưới các bài đăng, comment của Nhật Linh.
Dân mạng còn tìm thấy bằng chứng Văn Đức và "bạn gái tin đồn" hẹn hò khi cả hai cùng đăng ảnh check-in trên một bãi biển trong cùng một ngày.
Van Duc chuc mung sinh nhat ban gai tin don, thua nhan hen ho?-Hinh-2
Nhật Linh chia sẻ ảnh chụp Văn Đức trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Đặc biệt, trang cá nhân của người được dân mạng cho là anh trai Nhật Linh từng chia sẻ các bức ảnh gia đình trong đó Văn Đức và "bạn gái tin đồn" đứng cạnh nhau thân thiết.
Dưới phần bình luận, tài khoản này cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.
Sau nhiều đồn đoán, ngày 29/8, người đẹp Nghệ An bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung với tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An trên trang cá nhân.
Hình ảnh thân thiết của cả hai được Nhật Linh đăng kèm cùng ca khúc Ôm trọn nỗi nhớ. Theo dân mạng, hành động này của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức ngầm thừa nhận mối quan hệ với nam cầu thủ.
Van Duc chuc mung sinh nhat ban gai tin don, thua nhan hen ho?-Hinh-3
Nhan sắc của Võ Nhật Linh - bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức. Ảnh: Instagram NV 
Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)