Lộ bằng chứng Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Dùng nickname phụ, không kết bạn với Ngọc Nữ, xuất hiện bên gia đình hot girl Nghệ An khác là những bằng chứng khiến tin đồn Văn Đức chia tay bạn gái Hoa hậu có thêm cơ sở.

Văn Đức và Ngọc Nữ là cặp đôi cầu thủ - người đẹp tốn nhiều giấy mực của báo chí thời gian qua. Mặc dù đăng đàn khẳng định mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè nhưng cặp đôi trên lại lộ rất nhiều bằng chứng sử dụng chung Facebook, đi chơi riêng, thả thính nhau.... khiến nhiều người khẳng định chắc nịch Văn Đức và Ngọc Nữ là một đôi.
Lo bang chung Van Duc va Ngoc Nu chia tay
 
Thế nhưng, bắt đầu từ tháng 5/2019, cả Văn Đức và bạn gái tin đồn bỗng dính phải nghi vấn "đường ai nấy đi", rõ ràng nhất dòng trạng thái bóng gió về chuyện chia tay được cô nàng top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải. Bên cạnh đó, dân mạng còn tìm ra được bằng chứng khi xuất hiện chung trong đám cưới Cris Phan, Ngọc Nữ và Văn Đức "bơ" nhau hoàn.
Đỉnh điểm của tin đồn Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay có lời giải thỏa đáng khi mới đây, mọi người phát hiện nick phụ của tiền vệ U23 Việt Nam không hề kết bạn với Ngọc Nữ nhưng lại chăm chỉ thả like và tương tác với một hot girl Nghệ An khác tên Nhật Linh.
Lo bang chung Van Duc va Ngoc Nu chia tay-Hinh-2
 
Đầu tiên, dân mạng  tìm thấy bằng chứng Văn Đức và "bạn gái tin đồn" hẹn hò, cả hai cùng đăng ảnh check-in trên một bãi biển trong cùng một ngày.
Bên cạnh đó, trang cá nhân của người được dân mạng cho là anh trai Nhật Linh từng chia sẻ  bức ảnh gia đình trong đó Văn Đức và "bạn gái tin đồn" đứng cạnh nhau thân thiết. Dưới phần bình luận, chủ nhân bức ảnh cũng xác nhận Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" trong phần bình luận với bạn bè.
Lo bang chung Van Duc va Ngoc Nu chia tay-Hinh-3
 
Với cả đống bằng chứng thế trên, nhiều người tin rằng Văn Đức đã thực sự chia tay Ngọc Nữ và tìm được tình yêu mới. Tuy nhiên, thực hư thế nào có lẽ vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa khi những nhân vật chính chịu lên tiếng khẳng định.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)