Trọng Hưng tình tứ bên cô gái lạ mặt, phải chăng là tình mới?

Google News

Tuy nhiên, Nguyễn Trọng Hưng lên tiếng khẳng định cả 2 chỉ là bạn.

Hơn 2 tháng kể từ thời điểm bị vợ cũ Âu Hà My tố ngoại tình, thời điểm hiện tại Nguyễn Trọng Hưng đã quay trở lại với công việc. Ngoài dành thời gian cho các dự án, anh cũng tụ tập bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh khoe khoảnh khắc tham dự khai trương cơ sở kinh doanh của một người bạn. Kèm theo bức ảnh check-in, chồng cũ Hà My còn gây chú ý khi xuất hiện cùng cô gái xinh đẹp.

Trong Hung tinh tu ben co gai la mat, phai chang la tinh moi?

"Yêu đi anh ơi", một người bạn khuyên nhủ. Đáp lại lời người này, Trọng Hưng cho hay cô gái này là hoa đã có chủ và sắp làm đám cưới.

Ngoài ra, trong lần lên sóng mới nhất, ngoại hình của nam diễn viên Đi qua mùa hạ trông khá phát tướng. Nên rất nhiều người khuyên anh cần tập gym, thể thao để lấy lại vẻ điển trai trước kia.

Trong Hung tinh tu ben co gai la mat, phai chang la tinh moi?-Hinh-2

Trọng Hưng, Hà My từng có chuyện tình đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Nếu chàng đẹp trai, giỏi giang thì nàng là giảng viên đại học, con nhà giàu có. Sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà vào tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, tháng 8 vừa qua, Hà My lên tiếng tố cáo chuyện ông xã ngoại tình, bỏ bê vợ khi vừa sảy thai. Về phần Trọng Hưng, sau 2 tuần bị vợ cũ tố cáo, anh lên tiếng khẳng định những lời cô giáo hot girl chia sẻ trước đó đều là bịa đặt.

Trong Hung tinh tu ben co gai la mat, phai chang la tinh moi?-Hinh-3

Hiện scandal đấu tố qua lại đã dần hạ nhiệt khi hơn 1 tháng trở lại đây, Hà My không có bất cứ chia sẻ nào trên mạng xã hội trong khi Trọng Hưng chỉ có các bài đăng liên quan đến bản thân và công việc.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)