Trào lưu khoe bộ phận đẹp nhất trên khuôn mặt của giới trẻ Trung Quốc

Google News

Một số bạn trẻ hớn hở khoe mắt to, mũi cao, nụ cười đẹp nhưng cũng có nhiều người than thở vì không hài lòng với ngoại hình.

Lại thêm một trào lưu thú vị nữa tới từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Trào lưu này được khởi xướng nhằm giúp người tham gia có cơ hội khoe bộ phận mình tự hào nhất trên gương mặt như mắt, mũi, miệng... Bên cạnh đó, cũng có nhiều video than phiền về bộ phận đã phá hỏng ngũ quan đẹp đẽ trên gương mặt được một số bạn trẻ biến tấu từ trào lưu trên.
 Trào lưu hài hước khiến nhiều dân mạng không thể nhịn cười. Ảnh chụp màn hình.
Để bắt kịp xu hướng và tham gia thử thách này, bạn chỉ cần làm những bước rất đơn giản. Đầu tiên, hãy chọn bộ phận bạn cho là đẹp nhất hoặc xấu nhất trên gương mặt mình. Sau đó, bạn dùng bàn tay che nó lại.
Cuối cùng là đọc câu thần chú: "Bỏ bàn tay ra thì sẽ biết thế nào là một thứ đẹp cứu cả gương mặt" hoặc "Bỏ bàn tay ra thì sẽ biết thế nào là một thứ xấu phá hỏng cả gương mặt".
Trào lưu này nhanh chóng nổi lên trong cộng đồng mạng Trung Quốc, cũng là dịp các trai xinh, gái đẹp tại đây thi nhau khoe nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ.
Trào lưu hài hước khiến nhiều dân mạng không thể nhịn cười. Ảnh chụp màn hình. 
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng Việt với hơn 330.000 lượt xem, 7.500 lượt like (thích) và nhiều bình luận thú vị.
Theo Khánh Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)