Trắc nghiệm: Bạn làm việc độc lập hay theo nhóm tốt hơn?

Google News

Bạn thấy chú ngựa nào dưới đây có bộ lông sáng màu hơn?

Trac nghiem: Ban lam viec doc lap hay theo nhom tot hon?

Theo bạn con ngựa nào sáng màu nhất? 

A. Bạn là típ người thân thiện, quảng giao

Trong mắt những người xung quanh, bạn là người tốt tính, không thích soi mói, ghen tị hay đặt điều nói xấu người khác, cũng rất hiểu chuyện, biết cách tạo dựng các mối quan hệ xã giao lẫn cá nhân, là kiểu người "được lòng cả thiên hạ", sống với phương châm "một người vì mọi người, mọi người vì một người".

Bạn là con người của xã hội, thích hòa nhập với cộng đồng và những nơi đông đúc, huyên náo hơn là giam mình trong thế giới riêng. Vì lẽ đó, bạn rất thích hợp với những nhiệm vụ đòi hỏi làm việc nhóm, quan tâm săn sóc người khác và hỗ trợ các thành viên khác trong tập thể.

B. Bạn là típ người có trí tưởng tượng phong phú

Bạn có tinh thần tự do tự tại như một chú chim, có niềm đam mê sáng tạo và không thích bị trói buộc bởi những quy tắc đời thường hay bị vướng bận bởi những mưu sinh thường ngày. Bạn muốn sống một cuộc đời giàu có về mặt tinh thần, được thỏa chí làm những điều mình thích, có tư duy cởi mở, phóng khoáng và rất giàu cảm xúc.

Bạn có thiên hướng nghệ thuật, song tính cách có phần lập dị, quái gở và nổi loạn. Vì lẽ đó, bạn nên làm việc trong những môi trường biệt lập, một mình, không chung đụng với ai và đòi hỏi sự sáng tạo.

Cả hai con ngựa đều cùng màu

Bạn là típ người lý trí, logic

Bạn rất thông minh, có khả năng nhìn xa trông rộng, hoạch định chiến lược tốt, đồng thời có tính tò mò, ham thích khám phá những điều mới mẻ. Bạn có năng khiếu trong lĩnh vực toán học và khoa học tự nhiên.

Không chỉ nhanh nhạy, sáng dạ, bạn còn là người khôn ngoan, thích nghi nhanh với môi trường mới, có khả năng phân tích, suy luận sắc bén, rất chính xác. Khá giống với những người chọn phương án B, bạn thuộc kiểu thích để bản thân chìm đắm trong thế giới riêng hơn là hòa mình trong đám đông. Vì lẽ đó, các công việc đòi hỏi làm việc một mình và cần óc suy luận như phát minh, nghiên cứu khoa học, thám tử rất phù hợp với bạn. Tuy vậy, khi cần thiết, bạn vẫn có thể làm việc nhóm và hợp tác với người khác rất tốt nhờ khả năng ứng biến linh hoạt.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
 
Theo Alexandra V/iOne

>> xem thêm

Bình luận(0)