Bông hoa bạn chọn sẽ tiết lộ độ ghen tuông cho tình yêu

Google News

Bông hoa bạn chọn sẽ tiết lộ độ ghen tuông cho tình yêu. Ghen là gia vị cần thiết giúp duy trì lửa tình yêu, nhưng nếu quá mức sẽ giết chết 1 mối quan hệ.

Bong hoa ban chon se tiet lo do ghen tuong cho tinh yeu
 
Bông hoa số 1
Bạn giống như "sư tử Hà Đông" đúng nghĩa, luôn muốn trở thành kẻ nắm quyền trong mọi mối quan hệ, lấn át đối phương hoàn toàn. Bạn tự tin, độc lập, rất có sức hút với đám đông, nhất là người khác giới. Trong tình yêu, bạn mãnh liệt như một ngọn lửa đỏ và tính chiếm hữu cũng vô cùng cao. Chỉ một thay đổi bình thường, cũng khiến bạn nghi ngờ và kiểm soát hoàn toàn cuộc sống của đối phương.
Thế nhưng, điều này lại khiến họ ngột ngạt, tù túng vô cùng và chỉ muốn thoát ra. Nên nhớ, ghen là gia vị cần thiết để hâm nóng tình yêu, nhưng chỉ vừa đủ thôi nhé.
Bông hoa số 2
Bạn không phải loại người thích phô trương thanh thế, rất khiêm tốn và giữ mình. Thế nhưng càng hướng nội, sức chiếm hữu trong tình yêu của bạn lại càng cao. Bạn rất chung tình, thậm chí cả đời chỉ cần một người là đủ. Nhưng oái oăm thay bạn lại luôn muốn người ấy nằm trong vòng kiểm soát của mình, không chế từng đường đi nước bước của họ. Thậm chí họ chỉ cần nói chuyện xã giao với người khác giới, cũng đủ khiến bạn suy diễn ra vấn đề to tát, nổi cơn tam bành.
Nên nhớ, như vậy sẽ khiến đối phương tù túng vô cùng, thậm chí chẳng thể chịu nổi bạn. Hãy biết tôn trọng khoảng trời của đối phương mới có thể làm nên 1 mối quan hệ bền vững được nhé!
Bông hoa số 3
Quan điểm của bạn, tình yêu phải được xây dựng từ niềm tin chứ không phải bằng chiếm hữu. Bạn rất tôn trọng đối phương, để cả 2 có bầu không gian riêng tư của mình. Nhưng điều đó không đồng nghĩa bạn không có máu ghen, chỉ là bạn biết kiểm soát, không để nó vượt quá giới hạn mà thôi.
Bông hoa số 4
Bạn là mẫu người của sự tự do và công bằng. Bạn quan niệm, tình yêu phải được duy trì bằng sự bình đẳng giữa nam và nữ mới có thể trở nên bền vững. Thế nên, bạn không bao giờ ép buộc nửa kia phải nghe theo mệnh lệnh và thay đổi vì mình. Thay vào đó, bạn hoàn toàn tôn trọng sở thích và quyền cá nhân của họ.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)