"Tình cũ Phan Thành" khoe đường cong nóng bỏng

Google News

Hotgirl Cà Mau Thuý Vi - 'tình cũ Phan Thành' sau ngày tháng dài vắng bóng đã trở lại đường đua nhan sắc với loạt ảnh khoe nội y táo bạo.
 

Thuý Vi từng là cái tên gắn liền với drama "trà xanh" một thời trong mối tình giữa Phan Thành và Midu. Giờ đây, ai cũng có con đường riêng của mình. Sau một thời gian ẩn mình trước truyền thông, hotgirl Cà Mau đã trở lại đường đua "khoe thân" sau một thời gian đặt lại túi ngực.
Được biết, sau khi lộ tin quen thiếu gia Phan Thành vào năm 17 tuổi, Thuý Vi đã ngay lặp tức đi tân trang nhan sắc với hàng loạt cuộc phẫu thuật trên cơ thể như bấm mí, làm răng sứ, độn cằm, nâng mũi, hút mỡ.... Trong số đó có việc nâng cấp vòng 1.
 
 Thuý Vi được nhận xét sang hơn sau khi tháo túi ngực
Đến tháng 10/2020, cô nàng lại một lần nữa "đổi gió" bằng cách đặt lại túi ngực. Nhưng lần này, thay vì làm cho vòng 1 ngồn ngộn như trước đây, cô nàng chọn kích thước khá khiêm tốn để... vừa đủ xài.
Kể từ khi đặt lại túi ngực, Thuý Vi lại tiếp tục theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cụ thể, cô nàng rất ưa chuộng phong cách xuyên thấu, để lộ hết nội y bên trong, khoe đường cong nóng bỏng ở tuổi 23.
Mới đây, hotgirl Cà Mau lại có dịp "đốt mắt" cộng đồng mạng với khoảnh khắc đầy táo bạo. Không chỉ "chăm chỉ" mặc những bộ cánh mỏng tang tại nhà, Thuý Vi còn không ngần ngại mặc đến những nơi công cộng như siêu thị, trung tâm mua sắm.
Hotgirl Thúy Vi bắt đầu nổi tiếng trong giới trẻ kể từ khi vướng vào loạt tin đồn tình ái với Phan Thành. Cô nàng được cho là "người thứ ba" chen giữa cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu. Sau đó, tên tuổi Thuý Vi lại càng nổi tiếng hơn với loạt tai tiếng như phát ngôn sốc, bị tố dùng hàng fake, đánh người già,...
Theo Kim Nhung/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)