Thủ môn Việt kiều giá 1 triệu USD báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam

Google News

Trên trang Facebook cá nhân của mình, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã thông báo một tin không thể vui hơn với người hâm mộ khi anh đã nộp đầy đủ hồ sơ cần thiết để xin nhập quốc tịch Việt Nam.

Kể từ khi HLV Park Hang-seo đến làm việc tại Việt Nam, các lứa U23 và ĐT Việt Nam đang có những bước phát triển ngày càng vững chắc. Không chỉ chơi thứ bóng đá hiệu quả, “Golden Dragons” còn tạo tiếng vang ở khu vực và trên châu lục với những thành tích và danh hiệu đáng nể. Chính điều này đã thu hút khá nhiều cầu thủ Việt kiều – những người đang chinh chiến ở các nền bóng đá phát triển tại Châu Âu mong muốn trở về cống hiến cho quê hương. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như thủ thành Filip Nguyễn (CH Czech), tiền đạo Alexander Đặng (Na Uy), … Sự có mặt của những cầu thủ này là rất cần khiến khi ĐT Việt Nam đang muốn chạm đến những mục tiêu lớn hơn.
Thu mon Viet kieu gia 1 trieu USD bao tin cuc vui cho DT Viet Nam
 
Trong số những cầu thủ Việt kiều kể trên, Filip Nguyễn đang là người đứng gần với cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam hơn cả. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh, trạng thái bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho “Golden Dragons”. Mới đây, thủ thành sinh năm 1992 còn khiến cổ động viên thích thú với bức ảnh anh đang theo dõi và cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo đối đầu với Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.
Và vào tối ngày 17/9, người gác đền của Slovan Liberec đã thông báo một tin không thể vui hơn cho người hâm mộ khi anh đã hoàn tất các giấy tờ cần thiết để xin quốc tịch Việt Nam. Nội dung thông báo như sau: “Với sự giúp đỡ của người bố yêu quý của tôi, tôi đã nộp hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam. Hồ sơ của tôi đã có đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại chỉ đang chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền chấp nhận hồ sơ của tôi. Nếu như vậy, tôi có thể được khoác áo gắn cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thân yêu! Các bạn hãy cùng tôi trông chờ niềm vui này và hi vọng nó sẽ đến sớm để tôi sớm có cơ hội thực hiện niềm mơ ước và khát khao cống hiến cho Quê cha đất tổ!”
Dòng thông báo của Filip Nguyễn ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Tất cả mọi người đều gửi lời chúc may mắn tới anh và mong chờ anh sẽ được thầy Park triệu tập trong thời gian ngắn nhất. Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đón tiếp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.
Theo PV /Foxsports/VN

>> xem thêm

Bình luận(0)